เคต เบคกินเซล และ ธีโอ เจมส์ กลับมารับบทเดิมใน Underworld 5

underworld401เคต เบคกินเซล ยังสนุกในการรับบทเป็นเซลีน แวมไพร์สาวนักบู๊ครับ และได้ตกลงกลับมารับบทนี้อีกครั้งใน Underworld: Next Generation ซึ่งเป็นภาค 5 ของหนังชุดนี้ ตามรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

ความสดใหม่ของภาคนี้จะเล่าถึงแวมไพร์กับมนุษย์หมาป่ารุ่นใหม่ที่ยังคงต้องทำสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์กันอยู่อย่างไม่สิ้นสุด และจะบอกเล่าผ่านผู้กำกับใหม่ แอนนา ฟอร์สเตอร์ ผู้กำกับหญิงที่ได้มากำกับหนังชุดนี้เป็นครั้งแรก จากบทของคอรี่ กู๊ดแมน ซึ่งเขียน The Last Witch Hunter ของวิน ดีเซล ด้วย

ธีโอ เจมส์ ซึ่งโด่งดังจากหนังชุด Divergent และเคยรับบทเป็นแวมไพร์เดวิดใน Underworld: Awakening ในปี 2012 ก็จะกลับมาด้วยตามข้อตกลงทางสัญญาครับ

สำหรับฟอร์สเตอร์ ในรายงานบอกว่าเธอเป็นมือขวาของโรแลนด์ เอ็มเมอริค ในฐานะผู้กำกับภาพของ The Day After Tomorrow และ White House Down ครับ และเคยกำกับซีรี่ส์ Outlander ด้วย

Underworld: Next Generation สร้างโดยเลคชอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ สกรีนเจม มีแผนเปิดกล้องที่ปรากตุลาคมนี้ครับ

 

3 comments

  1. พลอตหนังคงไม่พ้นลูกนางเอกที่คาดว่าน่าจะเป็นการหวาดกลัวของสายพันธุ์ใหม่ที่เกิดขึ้นและการตามหาพระเอกที่หายไปเหมือนแบบเดิมๆที่ยึดกันมาทุกภาคแต่ไงๆก็ดูอยู่ดีอะนะ

  2. ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ในเมื่อ I, Frankenstien มันก็เจ๊งไปแล้ว ก็ เอาตัวละครเรื่องโน้นมารวมในเรื่องนี้ด้วยซะเลยดิ ไม่ต้องให้แอรอน แอ๊คฮาร์ดมาเล่นก็ได้ (ต่อให้อยากให้มาก็คงไม่มามั๊ง)

Leave a Reply