ภาพจากกองถ่าย Captain America: Civil Wars เผยโฉมชุดใหม่ของฟัลคอนกับครอสโบนส์

captain america civil war set 01Captain America: Civil Wars กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ที่แอตแลนตา และเว็บไซต์ Just Jared ก็ได้ภาพชุดใหญ่จากกองถ่ายมาที่เผยโฉมชุดใหม่ของฟัลคอน (แอนโธนี แม็คกี้) และ ครอสโบนส์ (แฟรงก์ กริลโล) ให้ชมแบบเต็มๆ ครับ ที่ดูแล้วเท่อย่างร้ายกาจมาก (ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านบนครับ)

นอกจากทั้งสองแล้ว ยังมีภาพของคริส เอแวนส์ ในบทกัปตันอเมริกา และแต่งเต็มยศด้วย ซึ่งดูแล้วชุดไม่ได้แตกต่างจาก Avengers: Age of Ultron เท่าไหร่นัก

ชอบชุดใหม่ของ 2 ตัวละครนี้แค่ไหน ดัดแปลงจากฉบับคอมมิคมาดีไหม มาใส่ความเห็นกันครับ

Captain America: Civil War จะออกฉายในสหรัฐ 6 พฤษภาคม 2016 ครับ

 

cap 3 set 06

12 comments

  1. ขอให้เป็น Frank grillo เถอะครับ ไม่ต้องเอาตัวใหญ่กล้ามโตแบบฉบับคอมิคหรอก ตัวพี่แกนี่เล่นแนวร้ายได้เจ๋งอยู่แล้ว ยิ่งใน Homefront นี่มาดแบบ gangster นี่โดนเลย (แต่ชุดมองแว๊บแรกอย่างกะญาติๆ Robocop 555 )

    • Frank Grillo กลับมารับบทเดิมครับ (แกลงรูปกองถ่ายในไอจีเป็นระยะๆ) คุณเจไดยุทธน่าจะหมายในในภาพที่เผยออกมานี้คนที่สวมชุดอาจจะเป็นคนแสดงแทน(Stand In/Stunt Man)

      • อ่อครับผมก็งงตามข่าวอยุ่ว่ามาแสดงชัวร์ โง่จริงรูปก็ในไอจีพี่แก เข้าใจผิด 5555 แต่ชอบแกจริงๆ วันนี้ก็เปิดดู warrior อิกรอบ อิอิ

  2. ฟัลคอน ฟัลคอน ฟัลคอน
    ชอบชุดของฟัลคอน ภาพแรกนี่เท่มากกกกก
    แต่ชุดของครอสโบนส์นี่ตรงมือคืออะไรเหรอ? (ไม่เคยอ่านคอมมิค) ใต้หน้ากากทำเป็นแผลเป็นจากถูกไฟครอกด้วย น่าขนลุกสุดๆ
    สรุปว่าสุดยอด อยากดูมากๆ

  3. กดเข้าไปดูภาพทั้งชุดแล้ว ในภาพอื่นๆ มีนักแสดงประกอบด้วย ฉากนี้ในเรื่องน่าจะเกิดในประเทศแถบแอฟริกา แสดงว่ากัปตันพาทีมไปปฏิบัติการที่นั่นสินะ แล้วคงนำไปสู่การปรากฎตัวของฮีโร่อีกคนของที่นั่น! แค่ภาพชุดแรกก็ทำให้อยากดูขนาดนี้แล้ว 😊

  4. ชุดกัปตันแทบเหมือนเดิมเป๊ะ แต่น่าจะมีชุดอัพเกรดอีก ใส่แว่นดำเท่ห์มาก
    ส่วนฟอลคอน ชุดน่าจะเหมือนกับตอนจบ Avengers 2
    แต่ผมเป็น fc แฟรงค์ กิลโล่ ตั้งแต่เดอะ เพิร์จ 2 ละฮัฟ เท่ห์สุดๆ..นี่มัน Avengers 2.5 ชัดๆ รอชมๆ

    • ชอบ Frank Gillo หาซีรีย์ส Kingdom มาดูเลยครับ (แนวดราม่าเกี่ยวกับแวดวงมวย MMA) เรื่องนี้เฮียแกก็เท่ใช่ย่อย (แต่อาจจะดูโทรมหน่อยๆ เพราะตัวละครแกแขวนนวมแล้วมาปั้นลูกชายแทน)

  5. ภาพสุดท้ายที่ซูมเห็นใกล้ๆ ดูดีเลยนะ
    แต่ภาพเลื่อนขึ้นไปดูภาพอื่นๆ รู้สึก ชุดดูเทอะทะแปลกๆ ตรงช่วงแขน

  6. ฟัลคอน ชุดเทห์ขึ้นเยอะ คงเพิ่มอาวุธใหม่ๆเข้าไปด้วยแน่ๆ อย่าเอาแต่บินอย่างเดียวเลยครับ ส่วน ครอส โบนส์ นี่ถ้าดูในหนังน่าจะใส่ cg เพิ่มเติมแน่เลย เพราะชุดดูเหมือนมันขาดอะไรไปบางอย่างนะครับ ดูโหดเหี้ยมมากๆ

  7. หวังว่าภาคนี้จะกอบกู้ศรัทธาของผมในหนังมาร์เวลกลับมาได้หลังจากหมดศรัทธากับหนังมาร์เวลช่วงหลังจริงๆ AOU เข้าไปดูออกมาจากโรงจำไรไม่ได้เลยนอกจากฉาก Hulk กับ Hulkbuster ซัดกัน แล้วมาโดนกลบด้วย Mad Max ภาคใหม่ สำหรับผมค่อนข้างเฟลจริงๆ

    แต่คู่พี่น้อง ผกก ทำไว้กับแคปภาค 2 ก็ยังถือว่าน่าสนใจว่าภาคนี้จะเอาอยู่ไหม ถ้าภาคนี้ยังเอาอยู่กับตัวละครที่เยอะขนาดนี้และสเกลหนังที่ใหญ่ขึ้น กับเรื่อง Avengers3-1/-2 ก็น่าจะฉลุย แต่ถ้าเอาไม่อยู่ก็น่าเป็นห่วงมากจริงๆ

    ปล.มาร์เวลตกม้าตายในส่วนของตัวร้ายหลายเรื่องล่ะ ตัวร้ายง๋อยๆนี่ทำหนังขาดอรรถรสไปพอสมควร ถ้าไม่รีบแก้ไขอนาคตธานอสที่(คิดว่า)ปูไว้ใหญ่โต แต่สำหรับคนไม่อ่านคอมมิคปูมาแล้ว 3 เรื่องยังไม่รู้ไรเลยว่ามันทำไรได้มั่งเก่งยังไง น่ากลัวว่าธานอสจะตกม้าตายอีกตัวนึงจริงๆ…..

Leave a Reply