เอ็ดดี้ เรดเมย์น เจรจารับบทนำ Fantastic Beasts and Where To Find Them ภาคแยก Harry Potter

eddie fantastic beastดูเหมือนว่าเราจะได้นักแสดงที่จะมารับบทนำใน Fantastic Beasts and Where To Find Them ภาคแยกของหนังชุด Hary Potter แล้วครับ เดดไลน์รายงานว่าเอ็ดดี้ เรดเมย์น ซึ่งเคยมีข่าวว่าเป็นตัวเก็งที่จะมารับบทนำ ล่าสุดได้เลื่อนเข้าสู่ขั้นตอนเจรจาแล้ว

ในรายงานเก่าบอกว่า เรดเมย์นเป็นตัวเลือกแรกของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ครับ แต่เขายังลังเลอยู่ว่าจะรับเล่นไหม เพราะอยากขออ่านบทก่อน ดังนั้นแปลว่าบทหนังน่าจะถูกใจเรดเมย์น เขาจึงได้ตกลงแล้วเข้าสู่ขั้นตอนเจรจาทางสัญญา

เรดเมย์นจะสวมบทเป็น นิวตัน อาร์ทีมีส ไฟโด สคาแมนเดอร์ นักสัตว์วิเศษวิทยา ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้แต่งหนังสือคู่มือเกี่ยวกับสัตว์มหัศจรรย์ต่างๆ ที่นำพาเขาไปสู่การผจญภัยต่างๆ โดยเหตุการณ์ในเรื่องจะเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ใน Harry Potter ราว 70 ปี

Fantastic Beasts and Where To Find Them จะเป็นหนังไตรภาคครับ ซึ่งภาคแรกก็จะกำกับโดยเดวิด เยตส์ จาก  Harry Potter and the Deathly Hallows ด้วยบทที่เจ.เค. โรว์ลิ่งเขียนเอง และมีกำหนดฉาย ในสหรัฐ 18 พฤศจิกายน 2016

5 comments

  1. เอาหนังสือที่ไม่มีเนื้อเรื่อง(เพราะมันเป็นสารานุกรม)มาสร้างเป็นหนังไตรภาค?! น่าสนใจว่าเจ๊ JK แกจะนำเสนอเรื่องราวออกมาในลักษณะใด

Leave a Reply