ตัวอย่างสุดท้ายของ Mad Max: Fury Road ออกมาคลั่ง

mad max fury road final trailerMad Max: Fury Road ใกล้วันฉายเข้ามาทุกที และวอร์เนอร์ฯ ก็รุกหนักด้านการประชาสัมพันธ์มากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงการปล่อยตัวอย่างหนังสุดท้ายออกมาด้วย

ตัวอย่างล่าสุดนี้เน้นไปที่การให้เราทำความรู้จักกับฟูริโอซา ตัวละครของชาร์ลีซ เธอรอน ให้มากขึ้น และให้เห็นถึงความแกร่งของเธอในการคุวบคุมรถบรรทุกน้ำมันขนาดใหญ่ผ่านแดนเถื่อน แถมยังต้องคอยปกป้องกลุ่มผู้หญิงที่ถูกจับเอาไปเป็นเจ้าสาวทาสของอิมมอร์แทน โจ ตัวร้ายของเรื่อง ที่นำทัพรถน่ากลัวๆ ออกมาไล่ล่าเพื่อทวงสิ่งที่ขโมยไปจากมัน ตัวละครแมดแม็กซ์ของทอม ฮาร์ดี้ คือคนที่ติดอยู่ระหว่างเรื่องราวนี้และจำเป็นต้องช่วยฟูริโอซาเพื่อตัวของเขาเองด้วย

ตัวอย่างหนังยังอัดแน่นด้วยฉากบู๊อันบ้าคลั่ง และฉากเสี่ยงตายจากรถยนต์ที่ชวนให้หวาดเสียวมากๆ ผู้กำกับจอร์จ มิลเลอร์ พิสูจน์ให้เห็นว่าแม้จะเก่าแต่ก็ยังเก๋าในการสร้างฉากตื่นเต้นเหล่านี้ครับ

หนังมีเมแกน เกล, นิโคลัส โฮลท์, จอห์น เฮาเวิร์ด, เนธาน โจนส์, ซูอี้ คราวิทซ์, ริชาร์ด คาร์เตอร์ และโรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ ร่วมแสดงด้วย จะฉายรอบปฐมทัศน์โลกในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 15 พฤษภาคมนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

mad max fury road final poster

7 comments

  1. ยิ่งดูยิ่งชอบโทนภาพในหนัง มันดิบ เถื่อน ร้อนแรงเหลือเกิน การถ่ายทำน่าจะลำบากมากทีเดียว กว่าจะเข็ญออกมาฉายได้

Leave a Reply