Site icon JEDIYUTH

ฟ็อกซ์เดินหน้าสร้างภาคต่อ Kingsman: The Secret Service

Kingsman sequelด้วยรายได้ทั่วโลกกว่า 400 ล้านเหรียญของ Kingsman: The Secret Service ทำให้ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ แปลกใจเหมือนกันครับ เพราะเป็นรายได้ที่เกินกว่าคาดมากสำหรับหนังทุนสร้าง 80 ล้านเหรียญเรื่องนี้ แต่คงไม่น่าแปลกใจที่ฟ็อกซ์จะสั่งให้สร้างภาคต่อเพราะรายได้ที่ทำให้แปลกใจขนาดนี้

เดอะแรปรายงานครับว่า ฟ็อกซ์กำลังวางแผนสร้างภาคต่อให้ Kingsman: The Secret Service อยู่ในตอนนี้ แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศออกมาเป็นทางการ รวมถึงกำหนดเปิดกล้องหรือวันฉายก็ตาม

หนังยำใหญ่สายลับเรต R เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของแมทธิว วอห์น จาก Kick-Ass และ X-Men: First Class ดัดแปลงจากนิยายภาพของมาร์ค มิลลาร์ กับ เดฟ กิบบอนส์ ที่วอห์นร่วมเขียนบทกับเจน โกลด์แมน ด้วย ได้แจ้งเกิดให้แทรอน เอดเจอร์ตัน ในบทของเด็กหนุ่มจิ๊กโก๋ที่ถูกชักชวนนำมาฝึกเป็นสายลับปราบองค์กรก่อการร้าย โดยมีคอลิน เฟิร์ธ รับบทเป็นสายลับสุภาพบุรุษรุ่นเก๋าที่รับหน้าที่ฝึกฝนเขา และแซมมวล แอล. แจ็คสัน เป็นตัวร้าย

วอห์นเคยเปรยๆ เกี่ยวกับแผนการภาคต่อของเขาว่า คิดจะให้ผู้ชมได้รู้จักสาขาของ Kingsman ที่อเมริกาครับ และกำลังหาทางที่จะนำตัวละครที่อาจไม่รอดจากภาคแรกบางตัวกลับมาอีก


Exit mobile version