โฉมแรกของจอห์นนี่ เดปป์ ในบทมาเฟียที่อาจได้ชิงออสการ์ จาก Black Mass

first look at johnny depp in black mass headerวอร์เนอร์ บราเธอร์ส นำหนัง Black Mass ที่นำแสดงโดยจอห์นนี่ เดปป์ ซึ่งรับบทเป็นไวตี้ บัลเกอร์ เจ้าพ่อมาเฟียผู้ร้ายอาจไปนำแสดงในงาน CinemaCon ซึ่งจากบางส่วนที่ผู้ชมได้ชมในงานได้รับการกล่าวขวัญว่าเดปป์อาจมีโอกาสได้ชิงออสการ์อีกครั้งในบทบาทนี้ที่เป็นการเปลี่ยนโฉมอย่างมากของเขาครับ ภาพนิ่งแรกของหนังที่เอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ และผู้ออกแบบงานสร้างภาพยนตร์ สเตฟาเนีย เซลลา ได้มาก็เผยภาพการเปลี่ยนแปลงที่ดูน่าขนลุกมากๆ

ผู้กำกับสก็อต คูเปอร์ (Crazy Heart) พูดถึงตัวละครของเดปป์ให้ฟังว่า “เขาเป็นได้ทั้งมีเสน่ห์ ทั้งโหดเหี้ยม หรือจงอางที่คุณไม่รู้ว่าเขาจะฉกเมือไหร่” ซึ่ง Black Mass จะบอกเล่าเรื่องจริงของบัลเกอร์ พี่ชายของวุฒิสมาชิก (รับบทโดยเบนเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์) เจ้าพ่อมาเฟียที่น่ากลัวที่สุดในบอสตัน ที่ขณะเดียวกันก็แอบเป็นสายให้เอฟบีไอในการโค่นล้มมาเฟียอิตาเลี่ยน

เดปป์อาจไม่ใช่ตัวเลือกแรกในการรับบทบัลเกอร์ที่มีตาสีฟ้า ผมบาง แต่เมื่ออยู่ในตัวละครแล้ว ผลที่ออกมานั้นโดดเด่นมาก “หลายคนในกองถ่ายสนิทกับไวตี้ พวกเขาขนลุกไปกับความเหมือน บางคนไม่กล้ามองเขาด้วย” คูเปอร์เล่า

เพื่อสร้างบุคลิกและสไตล์ที่น่าเกรงขามของบัลเกอร์ คูเปอร์กับเดปป์ศึกษาจากเทปของกล้องวงจรปิด และภาพถ่ายเก่าๆ ของเอฟบีไอ ในฉากที่ภาพนิ่งแรกเผยออกมา บัลเกอร์เดินไปบนถนนหลังจากเพิ่งฆ่าคนในลานจอดรถ “เขาฆ่าคนท่ามกลางพยานนับไม่ถ้วนกลางวันแสกๆ พูดอีกอย่างก็คือ เขาไม่เกรงกลัวใคร

คูเปอร์ทิ้งท้ายถึงการแสดงของเดปป์ว่า “การรับบทเป็นดาวร้ายมีหนวดจอมปลุกปั่นนั้นง่าย แต่การแสดงครั้งนี้เหนือกว่านั้นมาก เขามีพรสวรรค์จริงๆ

จอห์นนี่ เดปป์ กลับมาแล้วครับ หนังจะฉายในสหรัฐกันยายนนี้ ชมภาพด้านใน

first look at johnny depp in black mass

 black mass pic 01

black mass pic 02

black mass pic 03

black mass pic 04

black mass pic 05

ที่มา: EWstefaniacella.com

5 comments

  1. […] หลังจากปล่อยภาพนิ่งออกมาเมื่อวานที่ให้เราเห็นโฉมอันน่าเกรงขามของจอห์นนี่ เดปป์ ในบทของไวตี้ บัลเกอร์ วันนี้ตัวอย่างแรกของ Black Mass ก็ออกมาครับ เดปป์ส่งบทบาทที่น่าขนลุกมากๆ […]

Leave a Reply