ภาพแรกของสาวพลังจิต เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮด ใน Deadpool

Negasonic Teenage Warhead firstlook headerไรอัน เรย์โนลด์ ยังปล่อยภาพนิ่งเบื้องหลัง Deadpool ออกมาทางทวิตเตอร์เรื่อยๆ ครับ และภาพล่าสุดก็คือโฉมแรกของไบรอันนา ฮิลเดอแบรนด์ ในบทของมนุษย์กลายพันธุ์ชื่อรหัส เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮด

ไบรอันนา ฮิลเดอแบรนด์ เป็นนักแสดงหน้าใหม่ ซึ่งเพิ่งเข้าร่วมโครงการหนังเมื่อปลายมีนาคมที่ผ่านมา ตามรายงานบอกว่าเธอต้องฝึกฝนร่างกายเพื่อแสดงฉากผาดโผนด้วย และต้องแปลงโฉมพอสมควร แต่ภาพแรกของเธอที่ออกมาดูแล้วไม่แรงเท่าต้นฉบับในหนังสือการ์ตูนที่แกรนท์ มอร์ริสัน กับ แฟรงก์ ไควเอ็ตลี เป็นผู้สร้างตัวละครนี้ขึ้น ซึ่งมอร์ริสันให้ชื่อรหัสของเธอตามชื่อเพลงดังของ มอนสเตอร์ แม็กเนต

ตามข้อมูลจากวิกิบอกว่า ชื่อจริงของเนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮด คือเอลลี่ ฟิมิสเตอร์ ครับ เป็นสาวพลังจิตที่มีพลังในการอ่านใจ และยังมองเห็นภาพนาคตได้ด้วย เธอจะมีบทบาทแค่ไหนในหนังก็คงต้องรอติดตามชมเมื่อหนังออกฉาย 12 กุมภาพันธ์ 2016

หนังดัดแปลงจากตัวละครจากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวลว่าชุด Deadpool พระเอกขบถที่พิสดารที่สุด ผู้เดิมทีเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจและกลายเป็นทหารรับจ้างนามว่าเวด วิลสัน ได้ถูกนำตัวไปเป็นหนูทดลองในการทดลองที่เลวร้ายทำให้เขาได้พลังในการรักษาสมานร่างกายตัวเอง เขาจึงสวมตัวตนใหม่เป็นเดดพูล ด้วยพลังพิเศษใหม่บวกกับอารมณ์ขันแสบๆ ร้ายๆ เดดพูลออกตามล่าคนที่เกือบทำลายชีวิตของเขา

หนังกำกับโดยทิม มิลเลอร์

Negasonic Teenage Warhead firstlook

Leave a Reply