เอ็ดดี้ เรดเมย์น เป็นตัวเก็งรับบทนำ Fantastic Beasts and Where to Find Them ภาคแยก Harry Potter

eddie fantastic beastFantastic Beasts and Where to Find Them ภาคแยกของหนังชุด Harry Potter จะเปิดกล้องกันกลางปีนี้ และรายงานบอกว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ให้เอ็ดดี้ เรดเมย์น นักแสดงรางวัลออสการ์จาก The Theory of Everything เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่จะมารับบทนำครับ

เจ.เค. โรว์ลิ่ง กำลังเขียนบทหนังเรื่องนี้อยู่ครับ ที่จะกำกับโดยเดวิด เยตส์ จาก Harry Potter and the Deathly Hallows ทั้งสองภาค บอกเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ 70 ปี ก่อนที่แฮรี่ พอตเตอร์ จะเกิด มีฉากหลังเป็นนิวยอร์กในยุค 20 ยุคเดียวกับ The Great Gatsby ซึ่งถ้าเรดเมย์นได้รับบท เขาก็จะสวมบทเป็น นิวตัน อาร์ทีมีส ไฟโด สคาแมนเดอร์ นักสัตว์วิเศษวิทยา ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้แต่งหนังสือคู่มือเกี่ยวกับสัตว์มหัศจรรย์ต่างๆ ที่นำพาเขาไปสู่การผจญภัย

ในรายงานบอกอีกว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนอให้เรดเมย์นในตอนนี้ แต่เขาเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง ซึ่งแหล่งข่าวบอกด้วยว่าเรดเมย์นจะขออ่านบทหนังก่อนถึงจะตกลงว่าจะรับเล่นไหม นอกจากเรดเมย์นแล้ว วอร์เนอร์ฯ ยังสนใจนิโคลัส โฮลท์ ผู้รับบทบีสต์จาก X-Men เป็นตัวเลือกรองด้วยครับ

ตัวละครอื่นในหนังเรื่องนี้ก็ยังมีสองสาวอเมริกา กับ สองหนุ่มอเมริกัน ที่น่าจะเป็นตัวละครสมทบด้วย ไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครไปกว่านี้ บอกแค่ว่าวอร์เนอร์ฯ ก็กำลังเล็งผู้มารับบทด้วย นี่น่าจะเป็นโอกาสที่จะมีนักแสดงอเมริกันในหนังชุด Harry Potter ครับ

เรดเมย์นเป็นนักแสดงโปรดของวอร์เนอร์ฯ หลังจากรับบทร้ายใน Jupiter Ascending แม้ว่าหนังจะไม่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ก็ตาม และยิ่งหลังจากได้รางวัลออสการ์ก็ยิ่งทำให้วอร์เนอร์ฯ ปลื้มในตัวเขา และเขาก็อาจได้เข้าชิงรางวัลออสการ์อีกครั้งจากบทกะเทยแปลงเพศใน The Danish Girl ที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้

Fantastic Beasts and Where to Find Them จะออกฉายในสหรัฐ 18 พฤศจิกายน 2016 ครับ

ที่มา: The Hollywood Reporter / Variety

 

2 comments

  1. […] ในรายงานเก่าบอกว่า เรดเมย์นเป็นตัวเลือกแรกของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ครับ แต่เขายังลังเลอยู่ว่าจะรับเล่นไหม เพราะอยากขออ่านบทก่อน ดังนั้นแปลว่าบทหนังน่าจะถูกใจเรดเมย์น เขาจึงได้ตกลงแล้วเข้าสู่ขั้นตอนเจรจาทางสัญญา […]

Leave a Reply