ภาพแรกร้ายๆ ของมนุษย์ตัวต่อเสื้อคลุมเหลือง ตัวร้ายใน Ant-Man และข้อมูลเรื่องชุด

ant man yellowjacketมาร์เวลยังพักการประชาสัมพันธ์ Ant-Man ไปก่อนในตอนนี้ เพื่อทำงานให้เต็มที่ในการโปรโมท Avengers: Age of Ultron ซึ่งคงวันที่เรื่องหลังนี้ออกฉายนั่นแหละ ตัวอย่างใหม่ของ Ant-Man จึงจะเริ่มเผยโฉม และเดินหน้าโหมประชาสัมพันธ์ตอนนั้นครับ อย่างไรก็ดี มาร์เวลก็ได้ปล่อยภาพนิ่งแรกของมนุษย์ตัวต่อเสื้อคลุมเหลือง หรือ Yellowjacket ตัวร้ายของเรื่องออกมายั่วก่อนที่เว็บไซต์ของเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่

ผู้สวมใส่ชุดเพิ่มพลังสีเหลืองเท่ๆ นี้คือตัวละคร แดเรน ครอส รับบทโดยคอรี่ย์ สโตลล์ จากซีรี่ส์ Homeland และหนัง The Good Lie ที่ความร้ายกาจของตัวละครก็คือ “ชุดมนุษย์มดของแฮงก์ พิม (ๆมเคิล ดักลาส) ไม่มีอาวุธเลยสักอย่าง แต่เยลโล่แจ็คเก็ตมีปืนพลังพลาสม่า” ผู้กำกับเพย์ตัน รี้ด บอกในบทความ

แต่ Ant-Man ก็มีข้อได้เปรียบอยู่บ้างเมื่อย่อตัวจนเล็กเท่ามดครับ “เขาจะเร็วมากเมื่อตัวเล็กลง รวมถึงเมื่อเขาย่อส่วนแล้ว เขาก็จะเพิ่มความหนาแน่น ทำให้เพิ่มพละกำลังด้วย” ยังไม่รวมพลังมดกระซิบที่จะมีบทบาทสำคัญในการที่สก็อต แลงก์ (พอล รัดด์) จะใช้ในการขโมยชุดของเยลโล่แจ็คเก็ต

ภาพที่เผยออกมานี้ เป็นภาพตอนที่มนุษย์ตัวต่อเสื้อคลุมเหลืองง้างหมัดจะชกกับมนุษย์มดที่ย่อส่วนอยู่ ในบทความเบื้องหลังบอกว่านักแสดงทั้งคู่ถ่ายทำแยกกันครับ โดยแต่ละคนก็สวมชุดโมชั่นแคปเจอร์ก่อนที่จะแปลงเป็นคอมพิวเตอร์กราฟฟิกสร้างตัวละครออกมา

หนังยังมีเอวานเจไลน์ ลิลลี่ , ไมเคิล พีนา, จูดี้ เกรียร์, บ็อบบี้ คาร์นาเวล และ แอบบี้ ไรเดอร์ ฟอร์ทสัน ร่วมแสดง จากบทหนังของอดัม แม็คเคย์ (Anchorman) และพอล รัดด์ ออกฉายในบ้านเรา 30 กรกฎาคม 2015 ตามหลังจากสหรัฐที่ออกฉาย 17 กรกำาคมครับ คลิกชมภาพด้านใน

ant man yellowjacket

6 comments

Leave a Reply