โฉมแรกทางการของวิชั่นพร้อมข้อมูลที่มาเพิ่มเติม รวมถึงของอัลตรอน และคู่แฝด ใน Avengers: Age of Ultron

avengers age of ultron ew headerเราอาจเคยเห็นภาพของวิชั่น ตัวละครใหม่ใน Avengers: Age of Ultron แบบไม่ทางการมาก่อนจากพวกงานออกแบบที่ใช้ขายของเล่น แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นโฉมแบบทางการของตัวละครนี้แบบเต็มตัวซึ่งมาร์เวล สตูดิโอ มอบให้แก่นิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ เอาไปใช้ขึ้นปกฉบับพรีวิวหนังซัมเมอร์ 2015 ซึ่งมีถึง 4 แบบครับ

ในบทความช่วยขยายเนื้อเรื่องเพิ่มเติมจากที่เรารู้แล้วว่า นิค ฟิวรี่ (แซมมวล แอล. แจ็คสัน) ต้องพยายามดึงทีมซูเปอร์ฮีโร่ให้เข้าด้วยกันในการผนึกกำลังต่อสู้กับอัลตรอน (เจมส์ สเปเดอร์) และคู่แฝดตัวแสบ สการ์เล็ตวิทช์ (อลิซาเบธ โอลเซ่น) กับ ควิกซิลเวอร์ (แอรรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน) ซึ่งตัวละครใหม่เหล่านี้เป็นผลผลิตของบารอน วูล์ฟแกง วอน สตรัคเกอร์ (โธมัส เครทช์มานน์) ตัวร้ายใหม่จากองค์กรไฮดราที่แทรกซึมหน่วยชีลด์เมื่อนานมาแล้ว และ้ข้ายึดครองเทคโนโลยีไฮเทคต่างๆ

สตรัคเกอร์ใช้คฑาของดลกิในการทดลองกับมนุษย์ ซึ่งได้สร้างพลังพิเศษทางเวทย์มนตร์และความเร็วให้แก่คู่แฝด แต่บารอนร้ายกระตุ้นความสนใจใคร่รู้ของโทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) ด้วยเหตุผลอื่น “วอน สตรัคเกอร์ ทำการทดลองหลายเรื่อง รวมถึงเรื่องหุ่นยนต์ด้วย” เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวล สตูดิโอ บอกในบทความ “โทนี่ตระหนักว่าหุ่นยนต์เหล่านี้อาจช่วยฉันแก้ไขข้อติดขัดเรื่องเอไอที่ฉันกำลังศึกษาอยู่

จากนั้นอัลตรอนจากการคิดค้นของสตาร์กก็กำเนิดขึ้นด้วยการผสมเทคโนโลยีของคนสองคน แต่แล้วอัลตรอนก็เกิดอาละวาดขึ้นมา ทำลายจาร์วิส โครงการปัญญาประดิษฐ์อีกงานของเขา และสร้างสิ่งมีชีวิตสุดยอดของตัวเองขึ้นมา ที่มีชื่อว่าวิชั่น (Vision) รับบทโดยพอล เบททานี ที่เคยให้เสียงจาร์วิสมาก่อน

ขณะเดียวกัน ปัญหาชีวิตบางอย่างก็ก่อขึ้นในหมู่ซูเปอร์ฮีโร่เป็นต้นว่าความรักระหว่างนาตาชา โรมานอฟ (สการ์เลต โจแฮนสัน) กับ บรูซ แบนเนอร์ (มาร์ค รัฟฟาโล) ที่เกิดเป็นความรักจริงจังขึ้นมา ถือเป็นครั้งแรกในหนังของมาร์เวลที่เกิดความรักระหว่างเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ด้วยกันเอง เราคงจะทราบสาเหตุในภายหลังว่าทำไมผู้กำกับจอส วีดอน ถึงใส่เรื่องราวความรักนี้เข้ามาครับ

หนังยังมีเจเรมี เรนเนอร์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, คริส เอวาน, และ ดอน ชีเดิล ร่วมแสดง จะเข้าฉายทั่วไปในบ้านเรา 30 เมษายนนี้ คลิกชมภาพทั้งหมดด้านในครับ

avengers age of ultron ew cover 01

avengers age of ultron ew cover 02

avengers age of ultron ew cover 03

avengers age of ultron ew cover 04

คลิกภาพเพื่อขยาย

avengers age of ultron ew banner

10 comments

  1. BW คงติดใจฝ่ามือของ Hulk ตั้งแต่ภาคแรกนะครับ ล้อเล่นนะ5555+

    จะความรักอะไรก็เหอะอยากได้ภาคแยกของHulkมากกว่า ตัวละครตัวนี้ดูดีขึ้นมากตั้งแต่เวอร์ชั่นของวีดอนออกมาเปลี่ยนภาพลักษณ์ที่Hulkต้องโมโหตลอดเวลาได้เข้ากับโทนหนังมาร์เวลสมัยนี้จริงๆ

  2. ยิ่งมี..รายละเอียดใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ..
    ทำให้..เริ่มรุ้สึก มึนๆ กับ เนื้อเรื่อง…

  3. ฟังดุ..อาจทะลึ่งหน่อย..คือ อยากรุ้ว่า วิชั่น สามารถมีเซกซ จนทำให้ สกาเลต วิทช์ มีครรภได้หรือไม่..
    เห็นบอก..เป็นปัญญาประดิษฐ..น่าจะมีอะไรใกล้เคียงกับ มนุษย์มาก…

  4. ขอโทษนะครับ วิชั่นดูแก่มากเลย และไม่เหมือนท้ายตัวอย่างล่าสุด(ที่ลืมตาขึนอะ)
    ดูเป็นมนุษย์มากกว่าหุ่นยนต์ 55555

  5. คู่เเฝดนี่เป็น มิวเทนต์อยุเเล้วนิ มีพลังอยุเเล้ว คทาหน้าจะสะกดจิตอย่างเดียวไม่ได้สร้างพลังให้(มั้งนะผิดขอโทษด้วยครับ555)

    • ในหนังของมาร์เวล อ้างถึงมนุษย์กลายพันธุ์ หรือมิวแทนท์ไม่ได้ครับ เพราะจะกลายเป็นตัวละคร X-Men ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของฟ็อกซ์

  6. “ขณะเดียวกัน ปัญหาชีวิตบางอย่างก็ก่อขึ้นในหมู่ซูเปอร์ฮีโร่เป็นต้นว่าความรักระหว่างนาตาชา โรมานอฟ (สการ์เลต โจแฮนสัน) กับ บรูซ แบนเนอร์ (มาร์ค รัฟฟาโล) ที่เกิดเป็นความรักจริงจังขึ้นมา ถือเป็นครั้งแรกในหนังของมาร์เวลที่เกิดความรักระหว่างเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ด้วยกันเอง”

    เอ….. Cap กับ WinS ไม่ได้รักกันอยู่ก่อนแล้วหรอครับ (เศร้าแพลบ T_T)

Leave a Reply