X-Men: Apocalypse เผยภาพงานออกแบบใหม่ของแอนเจิล ที่มาพร้อมปีกโลหะ

x-men angel concept art headerผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ ได้ยืนยันแก่เอ็มไพร์ครับว่า ตัวละครแอนเจิล หรือ วอเรน เวิร์ทธิงตันที่ 3 ใน X-Men: Apocalypse จะรับบทโดยเบน ฮาร์ดี้ นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษจากซีรี่ส์ EastEnders แต่ “เขาไม่ใช่แอนเจิลที่แสนดี ผมบอกคุณได้แค่นั้น” ซึ่งภาพงานออกแบบใหม่ของตัวละครแอนเจิลในหนังเรื่องนี้ก็บอกเรากลายๆ ได้ว่านี่เป็นแอนเจิลในโหมดโหดครับ

จากที่เห็นจากด้านหลัง ปีกของแอนเจิลไม่ใช่ปีกนกแบบที่เราเห็นกันใน X-Men: The Last Stand แต่เป็นปีกโลหะซึ่งขนของปีกยังคล้ายกับกริชที่เอาไว้ใช้เป็นอาวุธได้ หรือความจริงแล้วนี่อาจเป็นอาร์คแอนเจิล (Archangel) ต่างหาก ผู้ซึ่งได้ปีกโลหะมาจากอะโพคาลิพส์ ที่ช่วยให้เขาบินได้เร็วขึ้น แรงขึ้น สูงขึ้น และใช้ปีกเป็นอาวุธคล้ายใบมีดได้ และอาร์คแอนเจิลก็เป็นหนึ่งในจตุรอาชาแห่งความตาย ที่เราเห็นปรากฏกายอยู่ในฉากท้ายเครดิตของ X-Men: Days of Future Past

เราคงต้องรอลุ้นกันว่าจะใช่เช่นนั้นหรือไม่เมื่อหนังออกฉายพฤษภาคม 2016 ครับ

X-Men: Apocalypse นำแสดงโดยไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจมส์ แม็คเอวอย, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, นิโคลัส โฮลท์ และ ออสการ์ ไอแซ็ค ครับ

x-men angel concept art 01

x-men angel concept art 02

6 comments

  1. มันก็ควรจะคนละตัวกับ x-men 3 ถูกมั้ยครับ ถ้าจะเอาเนื้อเรื่องเดิมมาเกี่ยวด้วย ถ้าจะตัดให้ตัดแค่ วูลฟเวอรีน อริจิน ออกไปภาคเดียวก็พอ

      • เขาอิงจากของเดิมครับ เขาแค่ไม่ชอบภาค 3 เท่านั้น เลย ใช้ภาค the day เป็นการรีเซ็ต ฉะนั้น ควรจะต้องอิงตามไทม์ไลน์ของตัวละครด้วยครับ

  2. เท่ห์+ดูดีมาก แต่เห็นแล้วนึกถึงแก้งค์พาวเวอร์สูทจากอแมซิ่งสไปดี้2…ดูไม่ค่อยแนวมิวแตนท์เอาซะเลย…

Leave a Reply