Site icon JEDIYUTH

เลียม นีสัน จะเลิกเล่นหนังแอ็คชั่น ในอีก 2 ปี

Run All Night 01เราคงไม่ได้ดูเลียม นีสัน เล่น Taken ไปจนถึงภาค 5 หรือเห็นนีสันเล่นหนังบู๊ไปจนอายุ 70 แน่ๆ ครับ นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 62 ผู้นี้ที่โด่งดังจากหนังชีวิตเข้มข้นให้สัมภาษณ์แก่เดอะการ์เดี้ยนระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง Run All Night ว่า เขาคงรับบทแบบนี้ไปได้ราว 2 ปี

ในทางอาชีพแล้ว ผมอยู่ในจุดที่ดีมาก จากความสำเร็จประมาณหนึ่งของ Taken ฮอลลีวู้ดมองผมเป็นอีกแบบ มีบทของหนังบู๊ต่างๆ ส่งมาให้ ซึ่งก็ดี ผมไม่ได้บ่นอะไร ผมกลับรู้สึกปลื้มด้วยซ้ำ แต่มันก็มีขีดจำกัดแน่นอน อาจจะอีกสักสองปี ถ้าผมยังมีชีวิตอยู่ และยังแข็งแรง แต่หลังจากนั้น ผมก็คงเลิกเล่นหนังบู๊

หลังจากนีสันกลายเป็นพระเอกนักบู๊รุ่นใหญ่จากความสำเร็จของ Taken เราก็เห็นเขาเล่นหนังบู๊มากมายหลายเรื่อง ในหลากหลายของเรื่องราว ตั้งแต่ The Grey, Non-Stop, Unknown, A Walk Among Tombstones และเรื่องล่าสุดที่เข้าฉายในบ้านเราตอนนี้ก็คือ Run All Night ครับ

โจล คินนาแมน ซึ่งรับบทเป็นลูกชายตัวละครของนีสันพูดถึงความสามารถด้านการแสดงหนังบู๊ของนีสันว่า “เขายังมีร่างกายแข็งแรงที่จะเล่นได้ เขาเป้นนักมวยเก่า เมื่อเขาชกใครล้มในหนัง คุณจะเชื่อว่าเขาทำได้จริงๆ…เอ็ด, เลียม, นิค (โนลเต้), พวกเขาคือคนที่เป็นแบบอย่างให้ผม และนับถือผลงานของพวกเขา ผมว่าเท่มากๆ ที่ได้เห็นพวกเขาเหล่านี้มาเล่นบทบู๊และฆ่าผู้คน


Exit mobile version