Site icon JEDIYUTH

ใบปิดงามๆ ของ Frozen Fever และทำความรู้จักกับเหล่าสโนว์กี้ ตัวละครใหม่ในหนัง

สำหรับแฟนๆ ที่อยากท่องแดนเทพนิยายของ Forzen อีกครั้ง (แม้จะสั้นๆ ก็ตาม) ก็จะได้กลับไปชมเรื่องราวภาคต่อ Frozen Fever กันสุดสัปดาห์นี้ เมื่อไปชมหนัง Cinderella ครับ เพราะหนังการ์ตูนสั้นเรื่องนี้จะฉายให้ชมควบกันก่อน ซึ่งเพื่อประชาสัมพันธ์กันอีกครั้ง ดิสนี่ย์ได้ปล่อยใบปิดของหนังออกมาที่ Yahoo Movies

ใบปิดที่ตัวละครของเอลซ่า, อันนา และโอลาฟ อยู่บนนั้น พร้อมกับตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า “สโนว์กี้” หรือ “สโนว์ เบบี้” มนุษย์หิมะตัวจ้อยที่จะมาสร้างความป่วนวุ่นวายในหนังสั้น ซึ่งเกิดขึ้นจากการที่เอลซ่าเป็นหวัดแล้วจามออกมากลายเป็นตัวพวกนี้

ปีเตอร์ เดล วีโช ผู้อำนวยการสร้างของหนังบอกถึงที่มาของตัวละครตัวจ้อยเหล่านี้ว่า “เราอยากให้โอลาฟคงความใสซื่อเอาไว้ เราจึงสร้างเจ้าตัวละครมนุษย์หิมะตัวจ้อยแสนสนุกพวกนี้ขึ้นมา ที่เราเรียกว่า สโนว์กี้ เพื่อมาสร้างความป่วนและชวนหัวให้แก่หนังสั้นเรื่องนี้

เรื่องราวของ Frozen Fever จะเป็นเหตุการณ์หลังตอนจบ Frozen ที่เอลซ่าได้เป็นราชินีปกครองเมือง และใช้พลังน้ำแข็งของเธอสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ รวมถึงการจัดงานวันเกิดให้อันนา แต่แล้วก็เกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้นจนผิดแผน เพราะเอลซ่าเกิดเป็นหวัดขึ้นมาซึ่งการที่เอลซ่าไม่ใช่คนธรรมดา การเป็นหวัดของเธอจึงไม่ธรรดาไปด้วย

คลิกชมใบปิดด้านใน

 


Exit mobile version