เบน แอฟเฟล็ค ร่วมงานเดวิด ฟินเชอร์ อีกครั้งในหนังรีเมก Strangers on a Train จากบทผู้เขียน Gone Girl

fincher affleck strangersการร่วมงานกันใน Gone Girl ของเบน แอฟเฟล็ค และ ผู้กำกับเดวิด ฟินเชอรื ไปกันได้ดีมาก และประสบความสำเร็จจนพวกเขาตกลงกลับมาร่วมงานกันใหม่ในหนังรีเมกจากหนังเขย่าขวัญจิตวิทยาคลาสสิค Strangers on a Train ครับ

หนังดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียวกันของแพทริเซีย ไฮสมิธ ที่ถูกนำมาสร้างเป็นหนังออกฉายในปี 1951 โดยอัลเฟร์ด ฮิทช์ค็อก เรื่องราวของชายหนุ่มแปลกหน้าสองคน คนหนึ่งเป็นนักเทนนิส อีกคนเป็นชายหนุ่มมีเสน่ห์แต่โรคจิต ที่พบกันโดยบังเอิญบนรถไฟ โดยชายหนุ่มโรคจิตรู้ว่านักเทนนิสกำลังมีปัญหากับภรรยาและต้องการที่จะหย่า เขาจึงแนะให้แลกเปลี่ยนกันฆาตกรรม โดยเขาจะฆ่าภรรยาของนักเทนนิสให้ แล้วให้นักเทนนิสไปฆ่าพ่อของชายโรคจิต เพื่อให้เขาได้มรดก หลังจากชายโรคจิตฆ่าภรรยาของนักเทนนิสแล้วก็มาบังคับให้เขาทำตามข้อตกลง

ในฉบับที่จะเอามาสร้างใหม่ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส นี้ จะได้จิลเลียน ฟลินน์ ผู้เขียนนิยายและดัดแปลงบท Gone Girl มารับหน้าที่ดัดแปลงให้เป็นฉบับสมัยใหม่ ใช้ชื่อใหม่ให้สั้นขึ้นว่า Strangers แล้วเปลี่ยนตัวละครเป็นนักแสดงหนุ่มของฮอลลีวู้ดที่กำลังหาเสียงเพื่อให้เขาได้รางวัลออสการ์ แล้วเครื่องบินส่วนตัวเกิดเสีย จึงต้องโดยสารมากับเครื่องบินของมหาเศรษฐีแปลกหน้า

แอฟเฟล็คกำลังถ่ายทำหนังบู๊ The Accountant ให้วอร์เนอร์ฯ อยู่ในตอนนี้ และจะนำแสดงกับกำกับ Live By Night ต่อ ก่อนที่จะมาแสดงใน Strangers ครับ

ที่มา: วาไรตี้

 

 

One comment

  1. เหมือนจะเป็น นักแสดง~ผู้กำกับคู่บุญคู่ใหม่
    คล้ายๆคู่ ดิคาปริโอ้กับสกอร์เซซี่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็น เดอนีโร
    และก่อนหน้านี้ของฟินเชอร์คือ แบรด พิตต์

Leave a Reply