ตัวอย่างทางทีวีตัวแรกของ Avengers: Age of Ultron ออกมาผนึกกำลัง

aou spot cap 01ดิสนี่ย์และมาร์เวลได้ปล่อยตัวอย่างตัวใหม่ของของ Avengers: Age of Ultron ออกมาครับ ซึ่งเป็นตัวอย่างทางทีวีที่ฉายระหว่างการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล NCAA มีฟุตเตจใหม่ๆ ให้ชมเยอะทีเดียว

ในฟุตเตจใหม่ทั้งหมดยังขาดวิชั่น ตัวละครของพอล เบททานี แต่มีฉากที่บอกใบ้ถึงอดีตของแบล็ควิโดว์ และฉากที่ว่าทำไมฮัลค์เกิดคลั่งจนต้องสู้กับไอร์ออนแมน งานสร้างดูยิ่งใหญ่ ฉากแอ็คชั่นดูยิ่งใหญ่ สมความเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่มหากาพย์ครับ

Avengers: Age of Ultron กำกับโดยจอส จีดอน นำแสดงโดยโรเบิร์ต, คริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, มาร์ค รัฟฟาโล, สการ์เลต โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์, แซมมวล แอล แจ็คสัน, โคบี้ สมัลเดอร์, เจมส์ สเปเดอร์, อลิซาเบธ โอลเซ่น, แอรอน เทย์ลอร์-จอห์นสัน, พอล เบททานี, โธมัส เครทช์มานน์, แอนดี้ เซอร์กีส และ คลอเดีย คิม ชมตัวอย่างด้านใน

aou spot cap 02

aou spot cap 03

aou spot cap 04

aou spot cap 05

aou spot cap 06

aou spot cap 07

aou spot cap 08

aou spot cap 09

aou spot cap 10

aou spot cap 11

aou spot cap 12

aou spot cap 13

aou spot cap 14

aou spot cap 15

aou spot cap 16

aou spot cap 17

aou spot cap 18

aou spot cap 19

aou spot cap 20

aou spot cap 21

aou spot cap 22

aou spot cap 23

13 comments

  1. คฑาน่าจะมีส่วนสำคัญในการทำให้อัลตรอนมีชีวิตจิตใจ ฮัคก็คงได้รับการครอบงำจากคฑาเช่นกัน ส่วนวีชชั่นคือตัวแปลอย่างไม่ตั้งใจ มันเหมือนกับเมื่อเกิดความชั่วความดียอมปรากฏ มันเป็นของคู่กัน

  2. คนที่โดนควบคุมน่าจะเป็น ironman มากกว่านะ เพราะในตัวอย่างแรกตอน Hulk buster เหาะมาลงพื้น แล้ว Hulk หันมา จะเห็นว่า Hulk ยืนอยู่ข้างตำรวจ ในตัวอย่างนี้ก็มีฉากประชาชนยืนอยู่ข้างหลัง Hulk
    ถ้า Hulk โดนควบคุมหรืออาละวาด คนคงหนีหมดแล้ว นี่น่าจะพยายามปกป้องคนมากกว่า

    • อืมมมมม น่าคิดนะครับ เพราะภาคแรกมีการพยายามควบคุมสตาร์กโดยโลกิ แต่ไม่สำเร็จ ภาคนี้อาจจะสำเร็จแต่ไม่น่าจากตัวโลกิ น่าจะเป็นพลังของคฑากับแวนด้า แวนด้าน่าจะทำให้พลังของMind Stone ในคฑาโลกิชัดเจนมากยิ่งขึ้น

Leave a Reply