Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างแรกของมนุษย์มดมหากาฬ Ant-Man จากมาร์เวล ออกมาแล้ว

Ant-Man หนังซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่ของมาร์เวลที่จะปิดเฟส 2 จะโดนใจของคุณแค่ไหน ตัวอย่างแรกของหนังออกมายั่วแล้วครับ

ตัวอย่างดูดีกว่าที่คิดไว้ แม้ว่าจะมีดราม่าเบื้องหลังงานสร้างกันก็ตาม และให้ความหวังแก่หนังระดับหนึ่งว่าน่าจะเป็นหนังที่สนุก

โดยส่วนใหญ่ในตัวอย่างหนังเป็นการที่แฮงก์ พิม พยายามเกลี้ยกล่อมให้สก็อต แลงก์ เป็นมนุษย์มด เพื่อกู้โลก โน้มน้าวว่าเห็นความเป็นฮีโร่ในตัวของสก็อต ขณะที่ภาพก็ฉายตัวละครสำคัญต่างๆ ในหนัง รวมถึงภูมิหลังของสก็อตที่เป็นอาชญากรมาก่อน และมีลูกสาวที่ป่วยหนัก

โทนดูจริงจังในทีแรก จนกระทั่งสก็อตได้พูดออกมาก็เผยว่าหนังซ่อนความเป็นหนังตลกอยู่ แม้กระทั่งในตอนท้ายที่ขอต่อรองกับพิมว่าขอเปลี่ยนชื่อจากมนุษย์มดได้ไหม มาร์เวลดูเหมือนจะใช้สูตรตัวละครเดียวกับโทนี่ สตาร์ก ของโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ และ สตาร์-ลอร์ด ของคริส แพรท ที่ประสบความสำเร็จมาเล่นกับตัวละครของรัดด์ แต่ด้วยเฉดที่แตกต่างกัน

ใน Ant-Man พอล รัดด์ รับบทเป็นสก็อต แลงก์ อดีตนักโทษ และโจร ซึ่งได้พบดร.แฮงก์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) ผู้ที่เปรียบเหมือนเป็นพี่เลี้ยงของเขา และเป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะและยอดนักประดิษฐ์ที่ช่วยให้มนุษย์ย่อส่วนให้ตัวเท่ามดได้ และเพิ่มพละกำลังไปพร้อมกัน แลงก์ต้องยอมรับความเป็นฮีโร่ในตัวเองเพื่อช่วยพิมปกป้องความลับของชุดมนุษย์มดจากผู้ที่ต้องการมันเอาไปใช้ในแผนการชั่วร้าย ทั้งคู่จึงต้องร่วมมือกันในในภารกิจโจรกรรมอันทะเยอทะยานเพื่อกู้โลก

หนังยังมีไมเคิล พีนา, จูดี้ เกรียร์, บ็อบบี้ คาร์นาเวล และ แอบบี้ ไรเดอร์ ฟอร์ทสัน กำกับโดยเพย์ตัน รี้ด (Bring It On) จากบทหนังของอดัม แม็คเคย์ (Anchorman) และ รัดด์ ออกฉาย 30 กรกฎาคม 2015 คลิกชมตัวอย่างด้านใน


Exit mobile version