ตัวอย่างแรกของมนุษย์มดมหากาฬ Ant-Man จากมาร์เวล ออกมาแล้ว

Ant-Man หนังซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่ของมาร์เวลที่จะปิดเฟส 2 จะโดนใจของคุณแค่ไหน ตัวอย่างแรกของหนังออกมายั่วแล้วครับ

ตัวอย่างดูดีกว่าที่คิดไว้ แม้ว่าจะมีดราม่าเบื้องหลังงานสร้างกันก็ตาม และให้ความหวังแก่หนังระดับหนึ่งว่าน่าจะเป็นหนังที่สนุก

โดยส่วนใหญ่ในตัวอย่างหนังเป็นการที่แฮงก์ พิม พยายามเกลี้ยกล่อมให้สก็อต แลงก์ เป็นมนุษย์มด เพื่อกู้โลก โน้มน้าวว่าเห็นความเป็นฮีโร่ในตัวของสก็อต ขณะที่ภาพก็ฉายตัวละครสำคัญต่างๆ ในหนัง รวมถึงภูมิหลังของสก็อตที่เป็นอาชญากรมาก่อน และมีลูกสาวที่ป่วยหนัก

โทนดูจริงจังในทีแรก จนกระทั่งสก็อตได้พูดออกมาก็เผยว่าหนังซ่อนความเป็นหนังตลกอยู่ แม้กระทั่งในตอนท้ายที่ขอต่อรองกับพิมว่าขอเปลี่ยนชื่อจากมนุษย์มดได้ไหม มาร์เวลดูเหมือนจะใช้สูตรตัวละครเดียวกับโทนี่ สตาร์ก ของโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ และ สตาร์-ลอร์ด ของคริส แพรท ที่ประสบความสำเร็จมาเล่นกับตัวละครของรัดด์ แต่ด้วยเฉดที่แตกต่างกัน

ใน Ant-Man พอล รัดด์ รับบทเป็นสก็อต แลงก์ อดีตนักโทษ และโจร ซึ่งได้พบดร.แฮงก์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) ผู้ที่เปรียบเหมือนเป็นพี่เลี้ยงของเขา และเป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะและยอดนักประดิษฐ์ที่ช่วยให้มนุษย์ย่อส่วนให้ตัวเท่ามดได้ และเพิ่มพละกำลังไปพร้อมกัน แลงก์ต้องยอมรับความเป็นฮีโร่ในตัวเองเพื่อช่วยพิมปกป้องความลับของชุดมนุษย์มดจากผู้ที่ต้องการมันเอาไปใช้ในแผนการชั่วร้าย ทั้งคู่จึงต้องร่วมมือกันในในภารกิจโจรกรรมอันทะเยอทะยานเพื่อกู้โลก

หนังยังมีไมเคิล พีนา, จูดี้ เกรียร์, บ็อบบี้ คาร์นาเวล และ แอบบี้ ไรเดอร์ ฟอร์ทสัน กำกับโดยเพย์ตัน รี้ด (Bring It On) จากบทหนังของอดัม แม็คเคย์ (Anchorman) และ รัดด์ ออกฉาย 30 กรกฎาคม 2015 คลิกชมตัวอย่างด้านใน

19 comments

  1. เดชมนุษย์มุดทะลุโลก
    มหาประลัยคนย่อร่าง
    คนตัวเล็กใหญ่เก๊กโลก
    หน้ากากมดหดๆ ยืดๆ
    วีรบุรุษมดตะนอย
    ตั้งมั่ง 55+

  2. ชอบที่ หนังMarvel ทุกเรื่องทำการ์ตูน ให้ เป็นหนังได้โดยที่ดูไม่ การ์ตูน เลย ทีแรกเราก็จะคิดภาพไม่ออกว่าจะเป็นหนังยังไง ตั้งแต่สามารถเอา ธอร์ มารวมกับไอร่อนแมนได้ แล้ว antman ย่อตัวได้เท่ามดอีก ดูจากตัวอย่างตอน หดตัว นี่ถือว่าเท่เลย ทำให้เชื่อว่าเป็นจริงได้

Leave a Reply