ภาพงานออกแบบ Avengers: Age of Ultron ชุดใหญ่ เผยที่มาของอัลตรอน และ วิชั่น

avengers age of ultron image 01ถ้าจะมีหนังเรื่องไหนในปี 2015 ที่จะทำเงินทั่วโลกในระดับพันล้านเหรียญ Avengers: Age of Ultron น่าจะเป็นหนึ่งในนั้นด้วย และเพื่อให้แฟนหนังยังไม่ลืมว่าจะมีหนังเรื่องนี้ออกฉาย 30 เมษายนในบ้านเรา มาร์เวลได้ปล่อยภาพนิ่งของหนังออกมาใหม่ 1 ภาพ ที่จัดทีมของอเวนเจอร์สทั้งหมดรวมอยู่ในภาพนี้ ไม่ใช่ภาพที่น่าตื่นเต้นอะไรมาก เพราะเราได้เห็นช็อตนี้กันจากตัวอย่างหนังกันไปแล้ว

แต่ที่น่าสนใจกว่าน่าจะเป็นภาพงานออกแบบที่จะใช้กับสินค้าพ่วงหนังชุดนี้ครับ น่าจะเป็นพวกของเล่น หรือสำหรับใช้การประชาสัมพันธ์อื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์หลัก

ความน่าสนใจก็อยู่ที่การเผยรูปเต็มตัวของวิชั่น ตัวละครที่รับบทโดยพอล เบททานี ภาพฮัลค์ปะทะไอร์ออนแมนในร่างฮัลค์บัสเตอร์ และภาพที่ดูเหมือนเผยกลไกด้านในของฮัลค์บัสเตอร์

นอกจากนี้ยังมีภาพที่ให้รายละเอียดที่มาใหม่ของอัลตรอนกับวิชั่นในฉบับหนังเรื่องนี้ด้วย

Avengers: Age of Ultron กำกับโดยจอส จีดอน นำแสดงโดยโรเบิร์ต, คริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, มาร์ค รัฟฟาโล, สการ์เลต โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์, แซมมวล แอล แจ็คสัน, โคบี้ สมัลเดอร์, เจมส์ สเปเดอร์, อลิซาเบธ โอลเซ่น, แอรอน เทย์ลอร์-จอห์นสัน, พอล เบททานี, โธมัส เครทช์มานน์, แอนดี้ เซอร์กีส และ คลอเดีย คิม ชมภาพทั้งหมดและรายละเอียดด้านใน

avengers age of ultron bio

อัลตรอน

ในรายงานก่อนหน้านี้บอกว่า อัลตรอน เกิดขึ้นจากการสร้างของโทนี่ สตาร์ก ที่อยากได้ปัญญาประดิษฐ์มาช่วยในการทำหน้าที่รักษาความสงบบนโลกเพื่อให้เหล่าอเวนเจอร์สได้มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น แต่ในข้อมูลใหม่นี้เผยว่า สตาร์กไม่ใช่คนสร้างอัลตรอนขึ้นทั้งหมดครับ

ในรายละเอียดบอกว่า “เดิมทีแล้วอัลตรอนเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ธรรมดาของชิทอรีที่ถูกค้นพบในซากยานที่หลงเหลืออยู่หลังจากมาบุกนิวยอร์ก แล้วก็ได้พัฒนารูปแบบจนกลายเป็นปัญญาประดิษฐ์อันซับซ้อนจากการทดลองของโทนี่ สตาร์ก หลังจากอัลตรอนมีสติรับรู้ตัวเองขึ้นมา คำขาดแรกอันน่าตกใจของมันก็คือการประกาศว่าเผ่าพันธุ์มนุษย์คือศัตรู เพื่อจะทำลายล้างทุกชีวิตให้หมดไปจากโลก อัลตรอนผู้แปรปรวนและเกรี้ยวกราดก็หาทางอัพเกรดตัวเองขึ้นมาใหม่เป็นร่างโลหะที่ทรงพลังและไม่มีใครหยุดได้ พร้อมกับกองทัพโดรนหุ่นยนต์และความสามารถในการเจาะเข้ากับบงการเครือข่ายคอมพิวเตอร์ไหนก็ได้ อัลตรอนจะไม่ยอมหยุดจนกว่าจะกวาดล้างให้มนุษย์หมดไปจากโลก

avengers age of ultron vision bio

วิชั่น

ตามเรื่องราวฉบับคอมมิค หรือในหนังสือการ์ตูน วิชั่นเกิดขึ้นจากการสร้างของอัลตรอน เพื่อให้มาช่วยรับมือกับอเวนเจอร์ส แต่ในฉบับหนังนี้ “ถูกโปรแกรมขึ้นด้วยความร่วมมือของสองอัจฉริยะ โทนี่ สตาร์ก กับ บรูซ แบนเนอร์ พร้อมได้ความสามารถพิเศษเป็นพลังในการเหาะเหินเดินอากาศ ปล่อยลำแสงทำลายล้าง และเปลี่ยนความหนาแน่นของร่ายกายได้ วิชั่นได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นฮีโร่ที่คู่ควรด้วยการช่วยเหลืออเวนเจอร์เพื่อต่อกรกับอัลตรอนปัญญาประดิษฐ์ตัวร้าย

avengers age of ultron image 01

avengers age of ultron new art 01

avengers age of ultron new art 02

avengers age of ultron new art 03

avengers age of ultron new art 04

ที่มา: CBM

 

 

 

4 comments

Leave a Reply