สวนสนุกจะเปิดแล้ว ตัวอย่างของตัวอย่างแรกจาก Jurassic World

Jurassic World tease cap 01หลังจากยั่วนิดๆ ด้วยฟุตเตจที่คุ้นเคย หนัง Jurassic World เริ่มปล่อยฟุตเตจจริงๆ ของหนังออกมายั่วก่อนถึงวันที่จะปล่อยตัวอย่างหนังอย่างเป็นทางการแล้วครับ

Jurassic World จะเล่าเรื่องราวการสร้างสวนสนุกไดโนเสาร์ใหม่อีกครั้ง รวมถึงการใช้วิศวพันธุกรรมสร้างไดโนเสาร์ลูกผสมพันธุ์ใหม่ขึ้นมาด้วย เช่น D-Rex ที่ตัวใหญ่กว่า T-Rex มาก แล้วก็เกิดอุบัติเหตุจนเกิดเหตุการณ์ไดโนเสาร์หลุดให้วิ่งป่าราบอีกครั้ง

ฟุตเตจเผยโฉมหนึ่งในไดโนเสาร์พันธุ์ที่เราจะได้เห็นในตัวอย่างหนัง ผมไม่ใช่นักบรรพชีวินวิทยา แต่ดูแล้วคล้ายแกลลิมิมัส (Gallimimus) ที่เห็นในฉากวิ่งตื่นในภาคแรก นอกจากนี้ยังให้ดูเทคโนโลยีสมัยใหม่ในเรื่องที่ดูไฮเทคมากๆ พร้อมโฉมแรกของสองนักแสดงนำครับ

ตัวอย่างแรกแบบเต็มๆ จะมาเวลา 3 ทุ่ม ตามเวลามาตรฐานฝั่งตะวันออกในสหรัฐของวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ น่าจะตรงกับเช้า 28 ตามเวลาของบ้านเราครับ

หนังมีคริส แพรท รับบทเป็นลูกจ้างของสวนสนุก ที่มาศึกษาเกี่ยวกับแรปเตอร์ สมทบด้วยสมทบด้วยไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด, อีร์ฟาน ข่าน, บี.ดี. หว่อง, นิค โรบันสัน, ไท ซิมป์สกิน, จูดี้ เกรียร์, โอมา ไซ, เจค จอห์นสัน และ วินเซนต์ ดี โอโนฟริโอ จะออกฉายกรกฎาคมปีหน้านี้ กำกับโดยคอลิน เทรโวโลว์ ครับ

8 comments

  1. ชีวิตย่อมมีหนทาง………..

    แม้แต่สวนสนุกไดโนเสาร์ที่ใกล้เจ๊งยังกลับมาเปิดใหม่ได้

    แม้แต่หนังที่เป็นตำนานยังสามารถกลับมาสร้างประสบการณ์ให้คนดูได้เลย

  2. ผมชอบไอเดียบทภาคนี้มากๆ เลยนะ ที่เขียนให้มีการเปิดสวนไดโนเสาร์ใหม่นี่ มันเติมเต็มความฝันของแฟนๆ ที่อยากเห็น park แบบเต็มๆ ตั้งแต่ภาคแรก และทำให้หนังมีอะไรแปลกใหม่จากภาค 2-3 ด้วย ไม่ใช่เอาคนมาติดเกาะแล้ววิ่งหนีไดโนเสาร์อย่างเดียว (ถึงตอนท้ายจะกลายเป็นแบบนั้นอยู่ดีก็เถอะ)

    อีกนัยหนึ่ง บทแบบนี้มันก็ล้อกับโลกธุรกิจในความเป็นจริงด้วย ว่าต่อให้ในอดีตเคยเกิดเรื่องแย่ๆ ขนาดไหน ถ้าโครงการมันสามารถทำเงินได้ สุดท้ายก็ต้องมีคนลงทุนทำอยู่ดี 55

Leave a Reply