ตัวอย่างสุดท้ายของ The Hobbit: The Battle of the Five Armies ออกมากรีฑาทัพ

the hobbit 3 cap 005ตัวอย่างสุดท้ายของหนัง The Hobbit: The Battle of the Five Armies หรือ เดอะ ฮอบบิท: สงคราม 5 ทัพ เผยโฉม เพื่อยั่วน้ำลายผู้ชมก่อนที่หนังจะออกฉายกลางเดือนหน้าครับ

ตัวอย่างหนังโดยรวมแล้วโทนและบรรยากาศออกมาเอพิกระดับเดียวกับไตรภาค The Lord of the Rings และยังมีเนื้อหาที่ดูเข้มข้นพอกันด้วย ต่างจากเดอะ ฮอบบิท 2 ภาคแรก ที่ออกจะเบาและหรรษากว่า และน่าจะเป็นการปิดฉากอันยิ่งใหญ่ให้ไตรภาคนี้ได้ครับ

หนังเป็นการนำมหากาพย์การผจญภัยของบิลโบ แบ็กกินส์, ธอริน โอเคนชีลด์ และเหล่าคณะคนแคระ มาถึงบทสรุป หลังจากทวงบ้านเกิดคืนมาจากพญามังกรสม็อกแล้ว เหล่าคณะคนแคระได้ปลดปล่อยอำนาจมหันตภัยสู่โลกโดยรู้เท่าไม่ถึงกาล สม็อกผู้เคืองแค้นได้โถมไฟโกรธาลงใส่ชาวบ้านเลคทาวน์ ทั้งลูกเด็กเล็กแดง ที่ไม่อาจป้องกันตัวเองได้

เพราะหมกมุ่นในขุมทรัพย์ที่ทวงคืนมาได้ ธอรินได้เสียสละมิตรภาพและเกียรติยศเพื่อกักตุนสมบัติไว้ ขณะที่บิลโบ้พยายามอย่างบ้าคลั่งที่จะให้เขามองเห็นเหตุผล ทำให้ฮอบบิทผู้นี้ต้องตัดสินใจเลือกหนทางที่อันตรายและจนตรอก แต่ยังมีเหตุการณ์อันตรายที่ยิ่งใหญ่กว่ารออยู่เบื้องหน้า ที่มีเพียงพ่อมดแกนดาล์ฟเท่านั้นที่มองเห็น เซารอนศัตรูผู้ยิ่งใหญ่  ได้ส่งกองทัพผสมแห่งออร์คออกมาเพื่อโจมตีโลนลี่เมาเท่นโดยไม่ให้รู้ตัว

เมื่ออำนาจมืดได้เร่งความขัดแย้งของพวกเขาให้ถึงจุดเดือดเร็วขึ้น เหล่าเผ่าพันธุ์คนแคระ เอลฟ์ และมนุษย์ ต้องตัดสินใจรวมกันเป็นหนึ่ง ไม่เช่นนั้นก็ถูกทำลายกันหมด บิลโบ้พบว่าตัวเขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และเพื่อชีวิตของเพื่อนๆ ในมหาสงครามห้าทัพ เมื่ออนาคตของมัจฉิมโลกแขวนอยู่บนเส้นด้าย

หนังกำกับโดยปีเตอร์ แจ็คสัน นำแสดงโดยมาร์ตีน ฟรีแมน, เอียน แม็คเคนเลน, ริชาร์ด อาร์มิแทจ, เอแวนเจลีน ลิลลี่, ลี เพซ, ลุค เอแวนส์, เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์, เคต แบลนเชตต์, สตีเฟ่น ฟราย, ออร์ลันโด บลูม และอีกมากมาย ออกฉายกลางธันวาคมปีนี้ครับ

นอกจากตัวอย่างแล้ว หนังยังเผยแบนเนอร์ใหม่ล่าสุดออกมาอีก 3 แบบ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

(อัพเดทซับไทย)

the hobbit 3 final banner 02

the hobbit 3 final banner 03

the hobbit 3 final banner 01

3 comments

Leave a Reply