ตัวอย่างแรกของ Minions ภาคต้น Despicable Me ออกอาละวาด

minions image 01ถ้าคุณเคยสงสัยว่าเจ้าเหล่ามินเนียนตัวเหลืองที่แสนซนในหนัง Despicable Me มีที่มาที่ไปยังไง ก่อนที่จะมาอยู่กับกรู (สตีฟ แคเรลล์) คุณจะได้รู้ในหนังภาคต้น Minions ที่จะออกฉายปีหน้า และตัวอย่างแรกก็ออกมายั่วน้ำลายแล้ว

หนังบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าสิ่งมีชีวิตประหลาดพวกนี้ที่มีความฝันเดียวในชีวิตก็คือเป็นลูกสมุนของสุดยอดผู้ร้ายในประวัติศาสตร์โลก แต่พวกมันก็เข้าแก๊งไหน หัวหน้าตายหมด ไม่ว่าจะทีเร็กซ์ หรือแดรคคูลา ทำให้พวกมันแยกตัวไปอยู่แอนตาร์กติกาเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ชีวิตที่ปราศจากเจ้านายชั่วร้ายทำให้พวกมันซึมเศร้าจนต้องออกหาเจ้านายใหม่อีกครั้งที่การประชุมสุดยอดผู้ร้ายในยุค 60 และหาทางเป็นลูกสมุนของสการ์เล็ต โอเวอร์คิลล์ นางร้ายผู้มีสไตล์และหมายจะเป็นนางร้ายคนแรกที่ได้ครองโลก แซนดรา บูลล็อคจะมาให้เสียงเป็นสการ์เลต และมีจอน แฮมม์ สมทบในบทสามีนักประดิษฐ์ของเธอครับ

ตัวอย่างหนังพาเราไปแนะนำว่ามินเนียนมาอยู่โลกได้ยังไง ตั้งแต่ดึกดำบรรพ์เลยทีเดียว และตัวเอกของเรื่องก็ได้แก่เควิน, สต๊วร์ต และ บ็อบ ที่ออกตามหาเจ้านายของพวกมัน

หนังยังมีไมเคิล คีตัน, สตีฟ คูแกน และแอลลิสัน แจนนี่ย์ ร่วมให้เสียงตัวละครครับ จะเข้าฉายกรกฎาคม 2015 ชมตัวอย่างหนังด้านใน

minions image 01

Minions image 03

Minions image 04

Minions image 05

minions teaser poster

8 comments

Leave a Reply