Homeland ซีรี่ส์คุณภาพ กลับมาเขย่าขวัญซีซั่นที่ 4 ทาง CTH, Z PAY TV และ PSI [บทความสปอนเซอร์]

HOMELAND (Season 4)ไม่เพียงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดคุณภาพระดับรางวัลเท่านั้น แพ็คเกต Easy 299 Hollywood Plus Package ของ GMMZ ก็ยังมีซีรี่ส์เข้มข้นจากสหรัฐระดับคุณภาพที่มีรางวัลมากมายมารับประกันให้คุณชมด้วย เริ่มจาก Homeland ซีซั่นที่ 4 ที่จะออกฉายตอนแรก 4 พฤศจิกายนนี้

Homeland เป็นซีรี่ส์เขย่าขวัญว่าด้วยเรื่องราวก่อการร้าย การทรยศหักหลัง ภัยภายใน และแฝงด้วยประเด็นการเมืองหลังเหตุการณ์ 11 กันยายน ที่เข้มข้น มีการเล่าเรื่องได้อย่างระทึกและน่าติดตามโดยแทบไม่ต้องพึ่งฉากบู๊โครมคราม ฉากเทคนิคพิเศษหรูหรา หรือนาฬิกานับเวลา แต่อาศัยการแสดงอันซับซ้อนและมีพลังของสองนักแสดงนำหลักอย่างแคลร์ เดนส์ ในบทของเจ้าหน้าที่ซีไอเอ แครี่ แมธิสัน กับเดเมียน ลูอิส ในบทของนายทหารแปรพักตร์ ผ่านบทของซีรี่ส์ที่พลิกไปพลิกมา การสร้างตัวละครที่ทำให้ผู้ชมคาดเดาไม่ได้ และตอนจบของซีซั่นที่ 3 เมื่อปีที่แล้วก็สร้างความช็อคให้แก่ผู้ชมด้วยการจบชีวิตของตัวละครสำคัญอย่างที่ไม่คาดคิด

ความยอดเยี่ยมของ Homeland ทำให้ได้รางวัลลูกโลกทองคำติดต่อกัน 2 ปีซ้อน ในสาขาซีรี่ส์ยอดเยี่ยมประเภทดราม่า รวมถึงแคลร์ เดนส์ เองก็ได้รางวัลลูกโลกทองคำนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในซีรี่ส์ประเภทดราม่าถึงสองปีซ้อนเช่นกัน ขณะที่เดเมียน ลูอิส ได้รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมของลูกโลกทองคำในซีรี่ส์ประเภทดราม่าปี 2013

นอกจากคุณภาพแล้ว Homeland ยังเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมสูง สร้างเรตติ้งแรงที่สุดในรอบ 8 ปีของช่อง Showtime ตั้งแต่ออกฉายในปีแรก และทะยานพุ่งขึ้นอีกราวเท่าตัวในซีซั่นที่ 2

Homeland จะออกอากาศทางช่อง FOX Movie Premium HD ในบริการ PAY TV ของ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการทีวีดาวเทียมอย่าง CTH, Z PAY TV และ PSI ยิ่งถ้าคุณเป็นคนชอบดูหนังฮอลลีวูดโดยเฉพาะ ทั้ง 3 ค่ายนี้ก็มีแพคเกจ PAY TV อย่าง Easy 299 Hollywood Plus Package จัดเต็มฮลลีวูดขั้นเทพ!! ให้คุณได้ชมกันมากมาย ยกขบวนยกขบวนความบันเทิงระดับอินเตอร์ จัดให้เน้นๆด้วยคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งหนังดังจากฮอลลีวูด ซีรีส์สุดฮิต เติมเต็มความรู้ด้วยสารคดีคุณภาพที่ทั่วโลกให้การยอมรับ ให้คุณไม่พลาดแมตช์กีฬาสำคัญๆระดับโลก คัดเฉพาะช่องระดับพรีเมี่ยม มาให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม เพียง 299 บาท/30วัน เฉลี่ยเพียงวันละ 10 บาทเท่านั้น

ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmmz.tv/package.php

สนใจสมัครโทร. CTH Call Center 1619,Z Pay TV Call Center 1629,PSI Call Center 02-730-2999

One comment

  1. เป็นซีรียส์ดราม่า(บางฉากไม่เหมาะสำหรับเด็กและเยาวชน)ที่ตื่นเต้น ทรงพลังและลุ้นระทึกจริงๆใน season 1 & 2 แม้่ความเข้มข้นจะลดลงไปบ้างในseason 3 แต่ก็ยังน่าดูและติดตาม โดย Claire Danes แสดงเรื่องนี้ได้ทรงพลังมาก หลังจากที่เคยไม่ประทับใจใน T3 (ชอบบทเธอใน Little women และ Romeo + Juliet มากกว่าที่ดูสดใสน่ารัก) ส่วน Damian Lewis แม้จะเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ แต่บทบาทการแสดงที่ได้รับส่วนใหญ่มักจะเป็นบทเดิมๆที่เป็นลักษณะเป็นคนชอบเก็บกด ซึ่งผมกลับชอบบทเขาในซีรีย์เรื่อง Life (ถูกถอดเพียงแค่ season 2) กับ Band of Brothers (Mini-series) มากกว่า

Leave a Reply