คลิปฉากใหม่จาก Avengers: Age of Ultron ที่ปูทางสู่ Captain America: Civil War

marvel event rdj and evansอย่างที่เรารู้ มาร์เวลไม่ได้วางแผนสร้างหนังให้จบเป็นเรื่องๆ ไป พวกเขาดูเหมือนจะมองไปข้างหน้าสู่หนังเรื่องอื่นอีกหลายภาค บางครั้งแฝงมาในรูปของฉากซ่อนเร้นแบบที่ต้องเป็นแฟนพันธุ์แท้จริงๆ ถึงจะมองออก บางครั้งก็ใส่เข้ามาตรงๆ เพื่อเกริ่นสู่หนังเรื่องนี้ต่อไป และ Avengers: Age of Ultron ก็มีฉากที่ดูเหมือนปูทางสู่ Captain America: Civil War เช่นกันครับ

ในงานมาร์เวลอีเวนท์เมื่อวันก่อน มาร์เวลได้ฉายคลิปฉากใหม่ของ Avengers: Age of Ultron ให้ผู้ชมและนักข่าวในงานได้ดูกัน และมีผู้ถ่ายเอาไว้นำมาปล่อยลงยูทูบ (via CBM ) ไม่รู้ว่าคลิปจะอยู่นานเมื่อไหร่เหมือนกัน

ฉากดังกล่าวน่าจะเป็นหลังจากอัลตรอนได้มาเล่นงานเหล่าอเวนเจอร์ ทำให้พวกเขาต้องหนีมาหลบซ่อนตัวที่กระท่อมในป่าของฮอว์คอายที่ไม่มีอินเตอร์เนต หรือตัดขาดจากอิเลคทรอนิกส์ต่างๆ สตีฟ โรเจอร์ส (คริส เอแวนส์) กับ โทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) ช่วยกันผ่าฟืน และมีปากเสียงกัน สตาร์กไม่พอใจที่เพื่อนๆ ในกลุ่มอเวนเจอร์ปกปิดความลับเกี่ยวกับคู่แฝดแม็กซิมอฟ มีการพูดถึงพลังพิเศษของสการ์เลตวิทช์ที่ทำให้พวกเขามองเห็นภาพหลอนของความกลัวที่ซ่อนลึกอยู่ในใจ

สิ่งที่เห็นได้ชัดก็คือโทนี่กับสตีฟค่อนข้างขัดแย้งกันรุนแรง และนี่อาจเป็นสิ่งที่ปูทางสู่ความขัดแย้งของพวกเขาใน Captain America: Civil War ที่ทั้งคู่ต้องสู้กันเองเพราะขัดแย้งเรื่องการลงทะเบียนผู้มีพลังพิเศษต่างๆ

 Avengers: Age of Ultron ฉาย 30 เมษายน 2015 และ Captain America: Civil War   ฉายจ 6 พฤษภาคม 2016 ครับ ชมคลิปด้านใน

marvel event rdj and evans

11 comments

  1. เดาว่าเกริ่นเหมือนใบ้เป็นนัยนัยว่าจะต้องมีสักภาครึเปล่าครับ กับคำว่า “No more Mutant” หรือว่าจะไม่เกี่ยว

  2. ชอบ marvel ก็ตรงเนี๊ยะ … เวลามีฉากปะทะคารม ดราม่า ออกจะหนักๆ ก็มักจะมีซีนที่เบรคอารมณ์คนดูเสมอๆ
    อย่างฉากนี้ กำลังปะทุเดือดให้คนดูเครียดๆ ก็ใส่ซีนกัปตันฉีกท่อนซุงมือเปล่าเข้ามา .. มันทั้ง ว้าว แย่งซีนดราม่า ลดภาวะตึงๆของบทสนทนาได้อย่างดี และมีชั้นเชิงมากๆ

    คนที่ชอบดราม่าหนักๆไปเลยอาจไม่ชอบใจ แต่ผมโคตรชอบฟีลแบบนี้ของ marvel เลยจริงๆ ให้ดิ้นตาย

  3. กำลังไปสงสัยว่า สตาร์คไม่้มีเตาอาร์คที่อกแล้ว ยังจะแปลงร่างแบบเดิมมั้ย ชุดเกราะต้องดีไซน์ใหม่หมดรึเปล่า มาอยุ่กลางป่าแบบนี้แล้วจะกลายเป็นไอรอนแมนได้มั้ยน้อ โดนกัปตันฉีกซุงมือเปล่าโชว์แบบนี้หงอยสิ 55

  4. ผมอยากติดตามอ่านการ์ตูนพวกนี้อะครับ ใครช่วยบอกผมได้บ้างว่าผมจะหาอ่านได้จากที่ไหน ขอบคุณครับ

  5. เห็นด้วยครับว่าเป็นการเบรกอารมณ์ได้อย่างฉลาดและไม่ทำให้เสียอารมณ์ของบทหนัง มันทำให้ดู ว๊าวว เจ๋ง ในเวลาเดียวกัน

  6. […] จากข้อมูลของเว็บไซต์ JEDIYUTH ก็ทำให้เราได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเชื่อมโยงเรื่องราว ตามสไตล์มาร์เวลที่ทำให้คนดูได้ขบคิดกันกับเรื่องราวต่างๆ ที่เหมือนจะบอกถึงการปูทางไปสู่ Captain America: Civil War ในปี 2016 เพราะตัวเรื่องจริงๆอาจจะแสดงถึงความไม่ลงรอยกันของ โทนี่ สตาร์ค และ สตีฟ โรเจอร์ส มากขึ้น  และอาจจะลากยาวไปถึง Black Panther ในปี 2017 อีกด้วย […]

Leave a Reply