ตัวอย่างแรก Avengers: Age of Ultron ทุบสถิติยอดวิว มาร์เวลจะส่งตัวอย่างใหม่มาอีกและเผยโลโก้ทางการ

aou cap 40เดิมที มาร์เวลวางแผนจะปล่อยตัวอย่างแรกของ Avengers: Age of Ultron ในสัปดาห์หน้า ระหว่างที่ซีรี่ส์ Agents of S.H.I.E.L.D. ออกอากาศในสหรัฐ ซึ่งตรงกับเช้าวันพุธที่ 29 ตุลาคมของบ้านเรา แต่แผนดังกล่าวก็ถูกทำลายลงเมื่อมีตัวอย่างหนังความคมชัดต่ำหลุดออกมาก่อนทางยูทูบ ฝ่ายการตลาดของมาร์เวลรับมืออย่างทันท่วงทีต่อสถานการณ์นี้และอย่างเหมาะสมด้วยการปล่อยตัวอย่างดังกล่าวแบบความความชัดสูงออกมาหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง แถมยังทวีตข้อความติดตลกด้วยว่าตัวอย่างเถื่อนเป็นฝีมือของไฮดรา

ถือเป็นการพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสมากๆ เพราะตัวอย่างดังกล่าวได้สร้างสถิติยอดวิวให้หนังของมาร์เวลครับ มีรายงานว่ามีผู้คลิกเข้าชม 34.3 ล้านครั้ง ในเวลา 24 ชั่วโมงแรกตามที่แถลงการจากมาร์เวลออกมา ทุบสถิติ 20 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงของ Iron Man 3 ไปอย่างไม่เห็นฝุ่น

แล้วในสัปดาห์หน้าที่ตัวอย่างจะออกอากาศทางทีวี และน่าจะออนไลน์ตามหลังจากนั้น มาร์เวลจะใช้ตัวอย่างเดิมนี้หรือ แฟนๆ อาจต้องขอบคุณองค์กรไฮดราในเรื่องนี้ครับ เพราะมาร์เวลจะส่งตัวอย่างใหม่ออกมาอีกตัวแทน ซึ่งมีฟุตเตจเพิ่มขึ้นจากของเดิม

มาร์เวลบอกในแถลงการว่าถ้าไม่ใช่เพราะแฟนๆ คงทำให้ทุบสถิติขนาดนี้ไม่ได้ จึงอยากขอบคุณด้วยการให้ชมมากขึ้นไปอีก 2 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยวันที่ 28 ตุลาคม เวลา 3 ทุ่ม ตามเวลามาตรฐนฝั่งตะวันออก ทางสถานีเอบีซีขณะที่ Agents of S.H.I.E.L.D. ออกอากาศ และ วันที่ 4 พฤศจิกายน เวลาเดิมช่องเดิม ระหว่างรายการ “Marvel 75 Years: From Pulp to Pop!” แฟนๆ จะได้ชมอะไรใหม่ๆ จากหนังเพิ่มขึ้นไปอีกครับ

มาร์เวลยังได้เปิดเผยโลโก้ทางการของหนัง Avengers: Age of Ultron ซึ่งชมได้ที่ด้านใน

(คลิกที่ภาพเพื่อชมขนาดใหญ่กว่านี้)

avengers age of ultron logo

 

6 comments

  1. งานนี้ ทำเอาเหล่า แฮ่-ไฮดร้า เซ็งกันไปตามๆกัน ..

    หวังทำยอดวิวจากคลิปเถื่อนเยอะๆ เป็นที่พูดถึง ว่า ตรูนี้แน่ ไปเอามาได้ก่อนจะออกจริงตั้งสัปดาห์

    เจอกลยุทธ์พลิกที .. ของเถื่อนนี่ตกกระป๋องไปเลย // แถมทวีตตอกกลับได้กวนโอ๊ยมากๆด้วย 2 คำ รู้กันเลย (y)

Leave a Reply