ภาพหลุดของอัลตรอนกับฮัลค์บัสเตอร์ จากตัวอย่างหนัง Avengers: Age of Ultron

hunkbuster smหลังจากที่มาร์เวลประกาศว่าจะปล่อยตัวอย่างหนังแรกของ Avengers: Age of Ultron ในสัปดาห์หน้าเพียงไม่นาน ภาพหลุดของอัลตรอน ซึ่งรับบทโดยเจมส์ สเปเดอร์ กับชุดเกราะเหล็กฮัลค์บัสเตอร์ของโทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) ก็หลุดออนไลน์ทางทวิตเตอร์ครับ (ขอบคุณ porepor ที่แจ้งความคืบหน้า) ยังเป็นภาพแบบแอบถ่ายและไม่ค่อยคมชัดอยู่ แต่จะสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ แน่นอน

Avengers: Age of Ultron นำแสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ที่กลับมาสวมบทไอร์ออนแมน ร่วมด้วยคริส เอแวนส์ ในบทกัปตันอเมริกา, คริส เฮมส์เวิร์ธ เป็นธอร์ และ มาร์ค รัฟฟาโล เป็นฮัลค์ ร่วมด้วยสการ์เลต โจแฮนสัน เป็นแบล็ควิโดว์ และ เจเรมี เรนเนอร์ เป็นฮอล์คอาย โดยมีแซมมวล แอล แจ็คสัน ในบทนิค ฟิวรี่ และ โคบี้ สมัลเดอร์ ในบทเจ้าหน้าที่มาเรีย ฮิลล์ มาช่วยสนับสนุน

ทั้งหมดต้องร่วมกันเอาชนะอัลตรอนตรัวร้าย ที่รับบทโดยเจมส์ สเปเดอร์ ตัวร้ายจากเทคโนโลยีอันน่ากลัวที่หมายกำจัดมนุษย์ให้สูญพันธุ์ ระหว่างทางก็พบสองผู้มีพลังหน้าใหม่และลึกลับ วันดา แม็กซิมอฟ รับบทโดยอลิซาเบธ โอลเซ่น และ เปโตร แม็กซิมอฟ รับบทโดยแอรอน เทย์ลอร์-จอห์นสัน และพบกับเพื่อนเก่าในร่างใหม่เมื่อพอล เบททานี มาสวมบทเป็น วิชั่น

หนังกำกับและเขียนบทโดยจอส วีดอน อำนวยการสร้างโดยเควิน ไฟกี คลิกชมภาพด้านใน

View post on imgur.com

View post on imgur.com

3 comments

Leave a Reply