คอลิน ฟาร์เรล, เคียนู รีฟส์ และเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ ติดโผนักแสดง Doctor Strange

doc strange casting 2ดูเหมือนว่านักแสดงหนุ่มวัย 30 ขึ้นไปที่เป็นที่ยอมรับด้านฝีมือการแสดง”เกือบ”ทุกคนของฮอลลีวู้ด จะติดโผเป็นที่ต้องการของมาร์เวล สตูดิโอ แทบทั้งนั้น เพื่อให้มารับบทนำในหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ Doctor Strange ครับ ตามรายงานจากเดอะแรป

ในรายงานบอกว่าชื่อที่น่าจะกลายเป็นเต็งคนใหม่ก็คือคอลิน ฟาร์เรล ซึ่งกำลังจะได้เล่น True Detective ปี 2 และคาดว่ากระแสจากซีรี่ส์เมื่อออกอากาศจะช่วยส่งเสริมตัวหนังให้แรงขึ้นไปอีก และฟาร์เรลก์สามารถมาถ่ายทำได้เลยหลังจากปิดกล้องซีรี่ส์เรื่องนี้

เคียนู รีฟส์ เป็นอีกคนที่มาร์เวลเล็งอยู่ เพราะเขาเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีแฟนๆ คลั่งไคล้มากมาย และเป็นคนโปรดของกี๊กหลังจากวาควิน ฟีนิกซ์ ถอนตัวออกไป นอกจากนี้ยังมีชื่อของเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ ที่มีข่าวลือมานานกลับเข้ามาอยู่ในโผด้วย แต่อาจมีหวังน้อยหน่อยเพราะคัมเบอร์แบทช์มีคิวแน่นมาก และคิวช่วงถ่ายทำหนังก็น่าจะชนกับซีรี่ส์ Sherlock ซีซั่นใหม่ครับ

ทั้งสามมาเพิ่มเติมเข้าไปจากโผก่อนหน้านี้ที่ยาวเหยียดอยู่แล้ว ซึ่งประกอบด้วยยวน แม็คเกรเกอร์, ออสการ์ ไอแซ็ค, จาเรด เลโต, แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์, อีธาน ฮอว์ค และ เจค จิลเลนฮาล

Doctor Strange กำกับโดยสก็อต เดอริคสัน จาก Sinister และ Deliver Us From Evil จะออกฉาย 8 กรกฎาคม 2016 ครับ

 

7 comments

  1. โคลิน ก็ดี เหมือน คริส, ไรอัน และเบน ที่เคยเป็นตัวการ์ตูนตัวนึง
    แต่ยังได้เล่นเป็นอีกตัวด้วย

  2. อ่าว! แล้ว ยวน แม็คเกรเกอร์ ล่ะคับ หายไปไหนแล้ว หน้าเค้าเคมีเข้ากับฮีโร่คนอื่นได้ดีมากเลยอ่ะคับ
    อยากให้ พี่ยวน ได้บทจัง คนอื่นเคมีไม่ค่อยเข้าเลยซักคน

  3. ตัวละครเป็นหมอ บุคลิกก็น่าจะออกแนวเบเนดิค แต่คีนูก็เหมาะสมดีเหมือนพวกนักวิทยาศาสตร์ ส่วนโคลินชอบเหลือกตา ภาพหน้าตามันไม่ไป พยายามนึกถึงตอนแต่งตัวแล้ว ภาพเจ้าพ่อค้ายาลอยมาเลยครับ ส่วนตัวชอบ Clive Owen บุคลิกได้ทุกอย่าง

Leave a Reply