ฟังเสียงเบน วิชอว์ เป็นหมี Paddington ในคลิปเบื้องหลังหนังตัวใหม่

Paddington Featurette cap 03สัปดาห์ที่ผ่านมา ครบรอบ 56 ปี ของหมีน้อยแพดดิงตัน หนังสือสำหรับเด็กเรื่องดังจากงานเขียนของไมเคิล บอนด์ ที่สร้างตัวละครหมีที่เป็นที่รักทั่วโลก และผู้สร้างหนังชุด Paddington ก็ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังแรกออกมาครับ

ตัวอย่างแรกของหนังแค่ให้เราได้เห็นเจ้าหมีแพดดิงตันในฉบับที่สร้างโดยคอมพิวเตอร์กราฟฟิก แต่ในคลิปเบื้องหลังนี้ให้เราได้ยินเสียงของเบน วิชอว์ (Skyfall, Cloud Atlas) เป็นครั้งแรกในการให้เสียงตัวละครนี้ ซึ่งวิสชอว์เข้ามาให้เสียงแทนคอลิน เฟิร์ธ ในนาทีสุดท้าย หลังจากเฟิร์ธถอนตัวออกไปเพราะรู้สึกว่าเสียงของเขาไม่เหมาะกับตัวละคร

พอล คิงก์ (The Mighty Booth) ซึ่งมากำกับหนังเรื่องนี้บอกในคลิปว่า ความมุ่งหวังที่จะสร้างตัวละครออกมาต้องให้รู้สึกได้ว่าสมจริง เป็นเหมือนหมีที่มีชีวิตจริงๆ ส่วนเดวิด เฮย์แมน ผู้อำนวยการสร้างจาก Harry Potter ก็บอกว่าอยากซื่อตรงต่อต้นฉบับที่เป็นหนังสือเล่มแรก แพดดิงตันมีหมวกสีแดงกับกระเป๋าหนังที่มากับเขาด้วยจากเปรู แต่จะไม่มีรองเท้าบู้ทสีแดง เพราะคิดว่าตามฉบับหนังสือของไมเคิล บอนด์ ไม่มี ส่วนบู้ทที่แฟนๆ เห็นกันในภายหลังน่าจะมาจากตุ๊กตาของเล่นที่สร้างตามมาทีหลังมากกว่า

ในคลิปยังเปรียบเทียบให้ดูว่าหนังสร้างฉากออกมายังไงให้คล้ายกับฉบับหนังสือครับ และยังได้เผยโฉมตัวละครอื่นๆ กับการให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นจากนิโคล คิดแมน, ฮิวจ์ บอนนาวิลล์, จิม บรอดเบนท์ และจูลี่ วอลเตอร์

หนังจะเข้าฉายในอังกฤษพฤศจิกายนนี้ และฉายในสหรัฐมกราคมปีหน้า คลิกชมคลิปด้านใน

One comment

Leave a Reply