ตัวอย่างใหม่ของหนังลุ้นเข้าชิงออสการ์ Unbroken ผลงานกำกับจากแอนเจลีนา โจลี

unbroken tr cap 02จากที่ตามดูรางวัลออสการ์อย่างจริงจังมาราว 10 กว่าปี ปีนี้เป็นปีที่รู้สึกว่าการแข่งขันนั้นดุเดือดที่สุดที่เคยเห็นมา และหนึ่งในหนังที่จะทำให้การแข่งขันเข้มข้นอีกเรื่องก้คือ Unbroken ของผู้กำกับหญิงแอนเจลีนา โจลี ที่ได้ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ออกมาครับ

ตัวอย่างหนังบอกเล่าเรื่องราวแนวให้กำลังใจ ที่ดูแล้วสร้างความหึกเหิมและปลุกขวัญอย่างดียิ่ง ด้วยเรื่องราวอันเหลือเชื่อ พร้อมทั้งทีมเบื้องหลังระดับพระกาฬ หนังดัดแปลงจากหนังสือที่ถ่ายทอดเรื่องจริงของหลุยส์ แซมเพอรินี (ผู้ซึ่งเสียชีวิตด้วยวัย 97 เมื่อกรากฎาคมที่ผ่านมา) นักกีฬาโอลิมปิคที่ต่อมาไปเป็นทหารในสงครามโลกครั้งที่ 2 รอดตายเพราะเครื่องบินถูกยิงตกแล้วกลายเป็นเชลยสงครามในค่ายของญี่ปุ่น อดทนรอจนถึงวันที่ญี่ปุ่นประกาศแพ้สงคราม เจ้าของหนังสือคือลอรา ฮิลเลนแบรนด์ จาก Seabiscuit ดัดแปลงเป็นบทภาพยนตร์โดย ริชาร์ด ลากราเวนีส จาก Behind the Candelabra และสองพี่น้องโคเอน จาก Fargo กำกับภาพโดยโรเจอร์ ดีกินส์ จาก Skyfall และ Prisoners 

หนังนำแสดงโดยแจ็ค โอ’ ดอนเนลล์, ดอมห์เนลล์ กลีสัน, ฟินน์ วิทร็อค, การ์เร็ตต์ เฮดลันด์, จอห์น แมแกโร และมิยาวี ศิลปินเพลงร็อคของญี่ปุ่น ร่วมรับบทสมทบ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

UPDATE: หนังเลื่อนฉายเร็วขึ้นเป็น 19 กุมภาพันธ์ และมีตัวอย่างซับไทยแล้ว

unbroken poster 01

unbroken poster 02

4 comments

Leave a Reply