สการ์เลต โจแฮนสัน ถูกทาบทามรับบทนำใน Ghost in the Shell

scarlett ghost in shellหลังจากรับบทสาวนักบู๊อย่างแบล็ควิโดว์ ในหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล และเป็นสาวพลังจิตใน Lucy ดูเหมือนว่าเธอได้กลายเป็นนักแสดงสาวที่ถูกต้องการตัวสำหรับบทบู๊ไปเสียแล้วครับ เพราะเดดไลน์รายงานว่าดรีมเวิร์คส์ซึ่งวางแผนสร้างหนังฉบับคนแสดงเรื่อง Ghost in the Shell อยู่ ได้เสนอค่าตัว 10 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อให้เธอมารับบทนำในหนังเรื่องนี้

เดิมที ดรีมเวิร์คส์ทาบทามมาร์ก็อท ร็อบบี้ จาก The Wolf of Wall Street ราวเดือนที่แล้วให้มารับบทนำครับ แต่ดูเหมือนว่าเธอถอนตัวออกไป ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะวอร์เนอร์ฯ ได้ทาบทามให้เธอมารับบทนำในหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง Suicide Squad ด้วย

Ghost in the Shell ดัดแปลงจากมังงะหรือหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นของชิโระ มาซามูเนะ เป็นเรื่องราวแนวบู๊นิยายวิทยาศาสตร์ผสมปรัชญา ที่เคยดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นมาก่อนในปี 1995 และได้รับคำวิจารณ์ด้านดี เรื่องราวเกี่ยวข้องกับหน่วยภารกิจลับขององค์กรรักษาความปลอดภัยแห่งชาติของญี่ปุ่นที่ต่อสู้กับอาชญากรไฮเทคและไซเบอร์ต่างๆ

หนังวางตัวรูเพิร์ต แซนเดอร์ส จาก Snow White and the Huntsman ให้มากำกับครับ จากบทหนังของบิล วีเลอร์

ยังไม่มีรายงานว่าโจแฮนสันรับข้อเสนอนี้หรือยังนะครับ แฟนๆ อนิเมชั่นเรื่องนี้คิดว่าเธอเหมาะกับบทไหมครับ

6 comments

  1. มังงะ มันโป๊นะ ถ้าน้องใจถึง ก็เชียร์เลย ดูจาก ๊ื๊ืUnder skin แล้ว น่าจะใจถึงพอ ถ้าสตูดิโอไม่ห่วงเรื่องติดเรท R ล่ะก็

  2. ไม่เคยดูฉบับอนิเมะ แต่เห็นได้รับคำชมเยอะ แต่เนื้อหาก็น่าจะรุนแรงอยู่… ขอให้ออกมาดีแล้วกัน 😂

  3. หนังวางตัวรูเพิร์ต แซนเดอร์ส จาก Snow White and the Huntsman ให้มากำกับครับ———–หายนะ แน่นอน
    เรื่องนี้เป็น อนิเมะ ที่สุดยอดมากแฝงปรัชญาไว้ทั้งเรื่อง
    ถ้าให้พ่อ “สโนไวท์ มาทำละ “เละแน่ๆๆๆๆ”

  4. […] เดดไลน์รายงานเมื่อตุลาคมที่ผ่านมาว่าดรีมเวิร์คส์เสนอค่าตัว 10 ล้านให้เธอ และเธอก็อยู่ระหว่างตัดสินใจ แต่ล่าสุดตามรายงานของวาไรตี้บอกว่าเธอได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อย […]

Leave a Reply