ตัวอย่างฉบับเต็ม The Hunger Games: Mockingjay Part 1 ผงาด

the hunger games mockingjay 1 cap 04ในภาคแรกของภาคสุดท้ายจากหนังสือของซูซาน คอลลิน เรื่องนี้ เหตุการณ์จะต่อเนื่องจาก  The Hunger Games: Catching Fire ที่จบแบบค้างคาเอาไว้หลังจากที่แคทนิส เอเวอดีน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ได้รับการช่วยเหลือออกจากสนามประลอง เพื่อมุ่งหน้าสู่เขต 13 ที่เธอจะได้พบกับประธานาธิบดีคอยน์ (จูลีแอน มัวร์) ผู้ที่จะชี้นำและใช้เธอเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญในการลุกฮือปฏิวัติต่อแคพปิตอล เพื่อดึงเขตอื่นๆ มาร่วมต่อสู้ ขณะที่แคทนิสเองก็มีจุดประสงค์เพื่อช่วยหลือพีตา (จอช ฮัทเชอร์สัน) ที่ถูกแคพปิตอลจับตัวไปเป็นเชลย

ในเมื่อเรื่องราวไม่ได้อยู่แค่ในเกมแล้ว และมีฉากที่กระจายมากขึ้น ผู้ชมจะได้เห็นจากตัวอย่างหนังถึงฉากที่ใหญ่ขึ้นที่เกี่ยวข้องกับการรบและการก่อกบฏของเขตต่างๆ ต่อแคปิตอลครับ ซึ่งให้อารมณ์ว่าจะเป็นภาคที่งานสร้างใหญ่ขึ้นจากภาคที่แล้วมากไปอีก ขณะที่ฉากอารมณ์ก็ยังคงเข้มข้นไม่แพ้กัน หนังน่าจะมีโอกาสเป็นหนังทำเงินสูงสุดในระดับเดียวกับ Transformers: Age of Extinction ของปีนี้

หนังยังมีนักแสดงชุดเก่าที่ยังมีบทบาทอยู่กลับมากันครบ ทั้งเลียม เฮมส์เวิร์ธ, โดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, อลิซาเบธ แบงก์, สแตนลี ทุชชี, จีนา มาโลน และ แซม แคลฟลิน กำกับโดยฟรานซิส ลอว์เรนซ์ มีกำหนดฉาย 20 พฤศจิกายนปีนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

ที่มา: สหมงคลฟิล์ม

7 comments

Leave a Reply