ตัวอย่างแรกของ The Hateful Eight ของเควนติน ตารันติโน หลุดออนไลน์

hateful eight posterสำหรับผู้ชม Sin City 2 : A Dame to Kill For ในสหรัฐ จะได้มีโอกาสชมตัวอย่างแรกของ The Hateful Eight หนังคาวบอยเรื่องใหม่ของผู้กำกับเควนิน ตารันติโน ที่จะออกฉายปี 2015 ด้วยครับ ตัวอย่างดังกล่าวยังไม่ออนไลน์เป็นทางการ แต่ก็มีผู้ชมบางคนแอบถ่ายมาปล่อยในยูทูบแล้ว

ตารันติโนยังไม่ได้เปิดกล้องหนังเรื่องนี้ และยังคัดเลือกนักแสดงไม่เสร็จ ตัวอย่างหนังจึงเป็นเพียงภาพอนิเมชั่นที่มีตัวหนังสือประกอบครับ แต่ก็ทำออกมาได้น่าสนใจสมกับเป็นผู้เขียนบทรางวัลออสการ์

ตัวอย่างหนังเล่าเรื่องย่อด้วยว่า เป็นเหตุการณ์ในช่วงสงครามกลางเมือง (ซึ่งปีของเหตุการณ์อยู่หลัง Django Unchained หนังคาวบอยก่อนหน้านี้ของตารันติโน) ฉากของเรื่องราวเป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่ตัวละคร 8 คน ที่ไม่รู้จักกัน มาหลบพายุหิมะอยู่ด้วยกัน แต่แล้วทั้ง 8 ก็พบว่าพวกเขามีความสัมพันธ์มรณะโยงใยถึงกันหมด

ทั้ง 8 ตัวละครได้แก่ผู้พันมาควิส วอเรน หรือ นักล่าหัวเงินรางวัล, จอห์น รูธ หรือเพชฌฆาตแขวนคอ, เดซี่ โดเมิร์ก หรือ นางนักโทษ, คริส แมนนิกซ์ หรือนายอำเภอ, บ็อบ หรือไอ้เม็กซิกัน, ออสวอลด์ โมเบรย์ หรือ เจ้าเตี้ย, โจ เกจ หรือ โคบาล หรือนายพลแซนดี้ สมิทเธอร์ หรือคนฝ่ายใต้

ท้ายตัวอย่างหนังบอกด้วยครับว่า “จงไปชมหนังเรื่องนี้ในแบบฟิล์ม 70 ม.ม. จอกว้าง (70mm Super Cinemascope)

นักแสดงคนเดียวของหนังที่ยืนยันแล้วก็คือ เคิร์ท รัสเซล ครับ ที่เหลือยังเป็นข่าวลืออยู่

เควนตินเคยล้มเลิกที่จะสร้างหนังเรื่องนี้ หลังจากบทหนังที่เขาเขียนหลุดออกไปและมีคนโพสต์ทางอินเตอร์เน็ต แต่ภายหลังก็เปลี่ยนใจครับ

ชมคลิปได้ที่ด้านใน พร้อมทั้งใบปิดแรกที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ครับ

the hateful eight teaser poster

 ที่มา: aceshowbiz

6 comments

  1. ต้องมี คริสตอฟ วอลซ์ ชัวร์ คู่บุญเควนตินพอๆกับ ที่ ไมเคิล เคน คู่บุญโนแลน แล้วคนนี้
    แสดงหนังเควนตินสองเรื่อง ได้ออสการ์ทั้งสองเรื่อง มีหรือจะพรากจากกันในเรื่องนี้

  2. ผมไม่ค่อยถูกจริตกับหนังแควนตินนะ (ยกเว้น kill bill) ..

    แต่ ตย. เรื่องนี้ และเพลงประกอบ ตัดได้เท่มาก

Leave a Reply