Resident Evil: The Final Chapter เลื่อนฉาย เพราะมิลลา โยโววิช ท้องลูกคนที่สอง

Resident Evil newsผู้กำกับพอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน ประกาศระหว่างการให้สัมภาษณ์แก่ Collider เมื่อมิถุนายนที่แล้วครับว่า Resident Evil ภาคต่อไปจะใช้ชื่อว่า Resident Evil: The Final Chapter และจะเป็นภาคสุดท้ายของหนังชุดนี้ ซึ่งในตอนนั้น กำลังอยู่ในขั้นตอนเขียนบท และได้อยู่ในขั้นเตรียมงานสร้างแล้วในแอฟริกาใต้ เพื่อที่จะถ่ายทำปีนี้ครับ แต่ดูเหมือนว่าแผนการดังกล่าวต้องเลื่อนไปก่อน เพราะข่าวดีจากมิลลา โยโววิช ภรรยาของผู้กำกับแอนเดอร์สัน และนักแสดงนำของหนัง กำลังตั้งครรภ์ครับ

โยโววิช ผู้รับบทเป็นอลิซ ประกาศข่าวนี้ผ่านเฟซบุกส่วนตัววันจันทร์ที่ 18 สิงหาคมตามเวลาในสหรัฐ ว่าเธอกับผู้กำกับแอนเดอร์สันเพิ่งรู้ว่ากำลังจะมีลูกคนที่สองด้วยกัน และตัดสินใจเลื่อนการถ่ายทำไปเพื่อรอให้ลูกคลอดก่อนครับ

เดิมที ฉันตั้งใจจะโพสต์เล่าว่าตื่นเต้นแค่ไหนที่กำลังจะบินไปเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อทำงานกับหนัง Resident Evil: The Final Chapter แต่…พอล สามีของฉัน กับฉัน เพิ่งพบว่าเรากำลังจะมีลูกอีกคนด้วยกัน

โยโววิชเล่าต่อว่า “หลังจากคุยกันหลายตลบแล้ว เราคิดว่าคงเป็นประโยชน์แก่ทุกฝ่ายที่สุดที่จะรอให้เด็กเกิด ก่อนที่จะเริ่มทำหนัง RE ภาคใหม่ เพราะการที่ต้องแสดงฉากผาดโผนและการที่ท้องของฉันขยายใหญ่ขึ้น เราไม่คิดว่าการตั้งครรภ์กับฆ่าซอมบี้จะเป็นอะไรที่เข้ากัน ฮ่าๆ ฉันคิดว่าสิ่งเดียวที่จะได้ฆ่าในอนาคตอันใกล้นี้คือคัพเค้กอันบานตะไท

หลังจากพูดติดตลกไปแล้ว โจโววิคเล่าแบบจริงจังต่อว่า “ขอพูดอย่างจริงจังแล้ว เราอยากสร้างหนังที่ดีที่สุดที่ทำได้ และคงจะยากอย่างที่สุด จากสภาพปัจจุบันของฉัน ฉันอยากขอเวลานี้ขอบคุณทุกคนที่ทำงานหนักเพื่อหนังเรื่องนี้ที่แอฟริกาใต้ไปแล้ว และเราตั้งตารอคอยที่จะทำงานกับพวกคุณฤดูร้อนปีหน้า และเมื่อเราไปถึง เราหวังอย่างยิ่งว่าจะไปพร้อมกับสมาชิกใหม่ของครอบครัวของเรา เย้

โยโววิชทิ้งท้ายด้วยการขอบคุณแฟนๆ ที่อดทนรอภาคหกและภาคสุดท้ายของหนังครับ

ยังไม่มีรายละเอียดเรื่องราวของหนังในตอนนี้ และยังไม่มีข้อมูลว่าใครบ้างที่จะกลับมาช่วยอลิซในการรบกับเรดควีน ส่วนกำหนดฉายใหม่ของหนังน่าจะเลื่อนจากปลาย 2015 เป็นปลายปี 2016 ครับ

 

6 comments

  1. ผมว่าไม่เห็นต้องเลื่อนเลยครับ หนังเรื่องนี้ถ่ายแค่ไม่ถึง 3 เดือนก็เสร็จแล้ว ต่อให้รอจนมิล่าคลอดลูก + ฟื้นตัว ก็ทันฉายชิว ๆ ชัวร์

  2. ทำภาคคริสกับแคลร์ มาฉายคั่นก่อนดีมะ จะได้ขยายความภาคที่แล้วด้วยว่าหายไปไหนมา ก่อนจะมาป๊ะกับพวกอลิซที่ ดี.ซี. แล้วก็เริ่มตะลุยซอมบี้ภาคสุดท้ายพร้อมๆ กัน

Leave a Reply