ตัวอย่างเต็มและคลิปแรกของ The Penguins of Madagascar ออกมาฮาป่วน

penguins of madagascar clip 04เราเห็นแก๊งเพนกวินสร้างความวุ่นวายและปั่นป่วนในหนังชุด Madagascar มาหลายภาค แต่ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพวกมันมีที่มายังไง และมีชีวิตที่ปกปิดซ่อนเอาไว้ในฐานะสายลับด้วย ซึ่งหนัง The Penguins of Madagascar จะพาเราไปเจาะลึกชีวิตเหล่านั้น พร้อมเรื่องราวภารกิจขัดขวางเหล่าร้ายด้วยครับ ที่บอกใบ้ผ่านตัวอย่างหนังฉบับเต็ม

ตัวร้ายของหนังคือปลาหมึกยักษ์นามว่าเดฟ หรือ ดร.ออคตาเวียส ไบรน์ (จอห์น มัลโควิค) ที่มีแผนจะปล่อยสารเคมีเพื่อฆ่าเพนกวินให้หมดโลก และแก๊งเพนกวินแสบทั้งสี่ สกิปเปอร์ (ทอม แม็คแกรธ), โควัลสกี้ (คริส มิลเลอร์), ริโค (จอห์น ดิแม็กจิโอ) และ ไพรเวท (คริสโตเฟอร์ ไนท์)ต้องร่วมมือกับองค์กรนอร์ธวินด์ ที่นำโดยหมาป่าชื่อแคลสซิไฟด์ (เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์) ในการยับยั้งแผนการร้ายนี้ (หรือขัดแข้งขัดขากันเองก็ไม่รู้)

ตัวละครอื่นของหนังยังประกอบด้วยแมวน้ำผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิด ชอร์ท ฟิวส์ (เคน จีออง), อีวา (แอนเน็ต มาเฮนดรู) นกฮูกหิมะนักวิเคราะห์ข่าวกรองที่โควัลสกี้แอบปิ๊ง และ คอร์โปรอล (ปีเตอร์ สตอร์แมร์) หมีนอร์เวย์ร่างยักษ์ที่ชอบกอดเพนกวิน

หนังจะเข้าฉายในสหรัฐ 26 พฤศจิกายนปีนี้ ส่วนบ้านเราเข้าฉายต้นปีหน้าครับ ภายใต้การกำกับของไซมอน เจ. สมิธ (Megamind) และ เอริก แดร์เนลล์ (Madagascar) คลิกดูตัวอย่างและคลิปแรกด้านใน

(อัพเดทซับไทย)

 

One comment

Leave a Reply