ตัวอย่างซีรี่ส์นักสืบปราบปีศาจ Constantine ออกมาพาสู่โลกมืด

constantine cap 03นอกจาก Gotham กับ The Flash แล้ว ซีรี่ส์จากซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่ (แต่เก่าจากฉบับภาพยนตร์) ที่จะออกอากาศช่วงปลายปีนี้ก็ยังมี Constantine ด้วยครับ ซึ่งปล่อยตัวอย่างหนังออกมา 2-3 ตัวแล้ว ตัวล่าสุดก็คือฉบับงานคอมมิคคอนที่ปล่อยออกมาเมื่อปลายเดือนที่แล้ว

ฉบับซีรี่ส์ได้นักแสดงอังกฤษ แมต ไรอัน มารับบทเป็นจอห์น คอนสแตนติน นักสืบผู้มีพลังไสยเวทย์ ต่อจากเคียนู รีฟส์ ที่เคยแสดงไว้ในฉบับภาพยนตร์ แฟนๆ ดูจะชื่นชอบการสวมบทบาทของไรอันและรูปโฉมที่ออกมาคล้ายกับฉบับคอมมิคมากๆ ด้วยครับ สมทบด้วยชาร์ลส์ ฮาลฟอร์ด รับบทเป็นแชส แชนด์เลอร์ หนุ่มคนขับแท็กซี่ผู้เป็นผู้ช่วยของคอนสแตนติน

ซีรี่ส์ดัดแปลงจากคอมมิค Hellblazer ของดีซีและเวอร์ติโก ว่าด้วยนักสืบที่ใช้พลังความสามารถและความรอบรู้เกี่ยวกับโลกของวิญญาณกับปีศาจในการปกป้องคนดีให้พ้นจากมารร้าย แต่เพราะว่าเขาได้ทำข้อตกลงกับซาตานทำให้วิญญาณของเขาต้องไปลงนรกเมื่อตายแล้ว เขาจึงทิ้งงานทำดีไปเลย จนกระทั่งพบว่าลูกสาวของเพื่อนรัก (ลูซี่ กริฟฟิธ) กำลังมีอันตราย เพราะเธอมีตาทิพย์มองเห็นโลกมืดได้ ทำให้เธอตกเป็นเป้าหมายของทั้งฝ่ายโลกมืดและเหล่าเทวดา

ซีรี่ส์ชุดนี้ได้แดเนียล ซีโรน จาก Dexter และ เดวิด เอส. โกเยอร์ จาก The Dark Knight มาอำนวยการสร้าง และตอนนำร่องได้นีล มาร์แชล จาก Game of Thrones มากำกับครับ

ความน่าสนใจอีกอย่างของตัวอย่างก็คือมีช็อตหนึ่งที่คอนสแตนตินจับหมวกของ Dr.Fate ขึ้นมา ซึ่งอาจเป็นการปูสู่ซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่ชุดใหม่อีกในอนาคตครับ คลิกชมได้ด้านใน

4 comments

  1. หลังจากได้ดูไปแล้วตอนแรก ยอมรับว่า ไม่ผ่านครับ
    ถ้าตอนต่อๆไป ยังคงคุณภาพแบบตอนแรกอีก ผมว่าไม่แค้วอาจจะ ดรอป ครับ

    ดำเนินเรื่องเหมือนเดินตาม SuperNatural ยังไงยังงั้นเลย

Leave a Reply