Site icon JEDIYUTH

ฟุตเตจแรกของ Mad Max: Fury Road ออกมาระห่ำ

จอร์จ มิลเลอร์ ซึ่งให้กำเนิดหนังชุด Mad Max เมื่อปี 1979 และสร้างชื่อให้เมล กิ๊บสัน เป็นดาราอินเตอร์ขึ้นมา และวิสัยทัศน์จากเรื่องนี้ได้มีอิทธิพลต่องานว่าด้วยโลกอนาคตอีกหลายเรื่องตามมา ได้กลับมาสานต่อเรื่องราวอีกครั้ง พร้อมทั้งเริ่มต้นใหม่ไปในตัว ให้ทอม ฮาร์ดี้ รับบทเป็นแม็กซ์ ร็อคกาแทนสกี้ แทนกิ๊บสัน และมีชาร์ลีซ เธอรอน ซึ่งลงทุนโกนหัว รับบทเป็นผู้บัญชาการจอมโหดชื่ออิมเพอราเตอร์ ฟูริโอซา มิลเลอร์นำฟุตเตจแรกของหนังที่ตัดต่อเป็นตัวอย่างหนังไปฉายในงานคอมมิคคอนเมื่อวานนี้ และตอนนี้ก็ปล่อยตัวอย่างนั้นออกมาออนไลน์แล้วครับ

สิ่งที่ Mad Max: Fury Road อาจแตกต่างจากสามภาคแรกก็คือการใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกมาช่วยในการสร้างภาพให้ดูมีสีสันขึ้นสำหรับยุคนี้ แต่งานฉากบู๊และฉากผาดโผนต่างๆ ยังเน้นการใช้นักแสดงและนักแสดงผาดโผนมาสร้างความบ้าระห่ำและเสียวซ่านได้อย่างเช่นเคย โดยเฉพาะกับสองภาคหลัง งานถ่ายภาพและตัดต่อยังคงสร้างความระทึกขวัญได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบที่หนังยุคนี้หลายเรื่องยังทำไม่ได้ วิธีเล่าเรื่องของ Mad Max ที่มิลเลอร์ใช้เมื่อ 30 กว่าปีก่อน ได้มีนักทำหนังรุ่นใหม่เลียนแบบตามมากมาย และ Mad Max: Fury Road อาจทำเช่นนั้นได้อีกครับ

หนังมีนิโคลัส โฮลท์, โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่, ซูอี้ กราวิทซ์ และ ฮิวจ์ เคย์ส-บริน ร่วมแสดง ออกฉายพฤษภาคม 2015 ครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านในพร้อมใบปิดตัวละครที่เพิ่งออกมา

(อัพเดทซับไทยทางการ)

 


Exit mobile version