2 ตัวอย่างใหม่ของ Stand By Me Doraemon มีฟุตเตจใหม่ชวนให้ซึ้ง

doraemon stand by me cap 04Stand By Me Doraemon หนังโดราเอมอนฉบับ 3D จะเข้าฉายในญี่ปุ่น 8 สิงหาคมนี้ และปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ออกมาอีก 2 ตัวครับ ที่เผยฟุตเตจใหม่มาอีกครับ

ทั้ง 2 ตัวอย่างเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของโนบิตะกับชิซูกะ ที่ดูเหมือนว่าโนบิตะรู้ว่าชิซูกะจะต้องลำบากหากแต่งงานกับเขา และทั้งหมดอาจเกี่ยวข้องกับการเดินทางย้อนเวลาของโดราเอมอนเพื่อมาแก้ไขอดีตให้โนบิตะ

ตัวอย่างหนังยังเผยของวิเศษอื่นด้วย นอกจากคอปเตอร์ไม้ไผ่ที่เป็นจุดขายของตัวอย่างก่อนหน้านี้ เป็นต้นว่าประตูไปที่ไหนก็ได้, เครื่องเดินทางย้อนเวลา และอุโมงค์ย่อส่วน เป็นต้นครับทั้งหมดใช้เพลง”Himawari no Yakusoku” (Promise of a Sunflower) ของ ฮาตะ โมโตฮิโระ มาช่วยขับเคลื่อนทางอารมณ์

เรื่องราวหลักๆ ในหนังจะเป็นการดึงมาจากสามตอนดังของฉบับหนังสือการ์ตูนเป็นหลัก ประกอบด้วย “All the Way from a Future Land” ตอนที่โดราเอมอนเดินทางมาจากอนาคตแล้วพบกับโนบิตะเป็นครั้งแรก, “Farewell, Doraemon” ตอนที่โดราเอมอนอำลา และ “The Night Before Nobita’s Wedding” ตอนที่โนบิตะแต่งงานกับชิซูกะ

หนังเป็นการร่วมกันกำกับครั้งที่สองของทาคาชิ ยามาซากิ จาก Always: Sunset on Third Street และ Space Battleship Yamato กับริวอิชิ ยากิ จาก Moyashimon 3D

หนังยังไม่มีกำหนดฉายในบ้านเราครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

3 comments

Leave a Reply