Fast and Furious 7 ปิดกล้องแล้ว ส่งข้อความขอบคุณแฟนๆ

Fast 7 Wrap upการเดินทางอันยาวนาน ตึงเครียด สะเทือนใจ และเต็มไปด้วยอารมณ์ของ Fast and Furious 7 ได้มาถึงจุดสิ้นสุดในที่สุดเมื่อพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมาครับ เมื่อหนังได้ทำการปิดกล้องและถ่ายทำฉากสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย หลังจากพักการถ่ายทำมาระยะหนึ่งเมื่อพอล วอล์คเกอร์ นักแสดงหลักคนสำคัญของหนังชุดนี้เสียชีวิตพฤศจิกายนของปีที่แล้ว

เพื่อเป็นบอกถึงความสำเร็จของการเดินทางครั้งนี้ ผู้สร้างได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ ลงในเฟซบุคทางการของหนัง และปล่อยภาพนิ่งใหม่ที่มีดอม ทอเรตโต ตัวละครของวิน ดีเซล นั่งพักอยู่บนที่กั้นถนนบนขอบทาง มองออกไปตามเส้นทาง

ข้อความเปิดหัวว่า “เราได้ทำสำเร็จแล้ว” ตามด้วยย่อหน้าถัดไป “วันนี้เราได้ถ่ายทำช็อตสุดท้ายของ Fast & Furious 7 เสร็จสิ้น เราอยากใช้เวลานี้แสดงความขอบคุณต่อการให้ความสนับสนุนของพวกคุณ เราได้รับรู้ถึงความรักและความเข้มแข็งจากแฟนๆ ตลอดการเดินทางครั้งนี้ และเป็นเพราะว่าพวกคุณนั่นแหละที่ทำให้เรามาถึงจุดนี้

มีช่วงเวลาที่เราไม่รู้ว่าเราจะไปต่อยังไง หรือแม้แต่ว่าเราควรไปต่อไหม แต่เรารับฟังพวกคุณ และพวกคุณได้ให้แรงบันดาลใจแก่เรา ที่ไม่เพียงให้เราได้เดินหน้าต่อ แต่ยังพยายามสร้างหนัง Fast & Furious ให้ดีที่สุดในตอนนี้

ข้อความยังยกย่องวิน ดีเซล ที่เป็นเครื่องยนต์หลักของหนังด้วย “ครอบครัว Fast ของเราอยู่ร่วมกันมา 15 ปีแล้ว และได้เติบโตขึ้นมากในช่วงเวลานั้น วินเป็นผู้นำของเรามาตลอด เขารู้สึกได้ด้วยภายในและหัวใจว่าอะไรดีสำหรับ Fast เมื่อเราต้องหยุดการถ่ายทำเมื่อปีที่แล้ว เขาได้รวบรวมเรากลับมา และพาเราเดินหน้าเมื่อเราจำเป็นมากที่สุด เขานำพาเรามาจนถึงวันนี้

ข้อความที่เหลือกล่าวถึงผู้ที่ร่วมงานมาตั้งแต่ภาคแรกตอนที่ถ่ายทำกันบนท้องถนนของแอลเอ และได้กลับมาถ่ายทำที่นี่อีกครั้งในภาค 7 เป็นความรู้สึกเหมือนการได้กลับมาเยือนบ้านเกิดที่พวกเขาได้เติบโตกัน และยังระลึกถึงทีมงานและทีมนักแสดงใหม่ที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกของครอบครัว

สุดท้ายทีมงานได้ขอบคุณแฟนๆ อีกครั้ง ที่เป็นกำลังใจให้มาตลอด

Fast and Furious 7 มีกำหนดฉายเดิมทีในสุดสัปดาห์นี้ครับ และเลื่อนฉายออกไปหลังการเสียชีวิตของวอล์คเกอร์ กำหนดฉายใหม่ล่าสุดที่ประกาศออกมาก้คือ 4 เมษายน 2015

Fast 7 Wrap up

 

2 comments

  1. ภาค7 นี้ กระแสแรงแน่ๆครับ ทั้งเป็นภาคสุดท้ายของ พอล วอคเกอร์ และเปิดตัว จา พนม ด้วย
    ใจจริงผมอยากให้จบที่ภาค7 นะครับ แบบว่าในเรื่องให้ทั้ง ดอม และไบรอัน วางมือแบบถาวร
    แต่เหมือนว่าทางผู้สร้าง เค้าจะถ่ายเป็นไตรภาคต่อน่ะครับ

Leave a Reply