นิโคล คิดแมน จำไม่ได้ว่าใครจะฆ่าเธอ ในตัวอย่างหนังเขย่าขวัญ Before I Go to Sleep

before i go to sleep bannerนอกจากรับบทเป็นเจ้าหญิงเกรซแล้ว ปีนี้แฟนหนังจะได้ชมนิโคล คิดแมน ในงานเขย่าขวัญจิตๆ ที่ท้าทายเรื่อง Before I Go to Sleep ด้วยครับ และตัวอย่างแรกก็เผยออกมาแล้ว

ในหนังเรื่องนี้ คิดแมน (นักแสดงที่เก่งคณิตศาสตร์ที่สุดของฮอลลีวู้ด) รับบทเป็นหญิงสาวที่ตื่นขึ้นมาแล้วจำไม่ได้ว่าเธอเป็นใคร เนื่องจากเธอเป็นโรคความจำเสื่อมระยะสั้นแบบในหนัง Memento แล้วสามีของเธอ (คอลิน เฟิร์ธ) กับแพทย์ที่รักษาเธอ (มาร์ค สตรองก์) ก็บอกสาเหตุว่ามาจาก “อุบัติเหตุ” ที่กระทบกระเทือนจิตใจเธออย่างหนักเมื่อสิบปีก่อน ต่อมา เธอพบว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเป็นฝีมือของคนร้ายที่หมายเอาชีวิตเธอ ทำให้เธอไม่อาจเชื่อใจใครได้จนก่อให้เกิดความหวาดระแวงและวิติกจริตขึ้นมา

หนังสร้างจากนิยายในชื่อเดียวกันของเอส. เจ. วัตสัน ซึ่งมีฉบับแปลเป็นไทยในชื่อ “ก่อนนอนคืนนั้น” ครับ กำกับโดยโรแวน จอฟฟี (ลูกชายของโรแลนด์ จอฟฟี ผู้กำกับ The Killing Fields) จะออกฉายในสหรัฐและอังกฤษเดือนกันยายนนี้

จากที่เห็นในตัวอย่างหนัง มีทั้งความเป็นหนังสืบสวน หนังเขย่าขวัญ และหนังจิตๆ หลอนๆ ปนกันครับ น่าจะถูกใจคอหนังแนวนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

before i go to sleep banner

2 comments

  1. ดูจากตัวอย่าง เหมือน ฝีมือ นิโคล ย่ำอยู่กับที่น่ะ ยิ่งใน เจ้าหญิงเกรซ ก็แสดงได้ไม่ประทับใจ // นางชอบพูดกระซิบกระซาบในลำคอ ตลอด // นึกถึงงานพีคๆ ใน Cold Mountain กับ the hours

Leave a Reply