ตัวอย่างหนังล้วงวงการ AV “ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว” และโจวเหวินฟะใน”โคตรเซียนมาเก๊า เขย่าเวกัส”

naked ambition 3dแม้ฮ่องกงค่อนข้างห่างหายไปจากตลาดหนังของบ้านเราในหลายปีมานี้ แต่ก็ยังมีผู้จัดจำหน่ายเลือกโปรแกรมเด็ดมาฉายให้ชมในบ้านเรานานๆ ครั้งครับ และในเดือนนี้ก็จะมีหนังฮ่องกงเข้าฉายในบ้านเรา 2 เรื่อง ซึ่งมีกลิ่นอายของแนวหนังที่เคยโด่งดังในอดีต

เรื่องแรกคือ “ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว” หรือ Naked Ambition 2 หนังตลกทะลึ่งทะเล้นล้วงวงการหนัง AV ที่เป็นภาคต่อของภาคแรกปี 2003 เรื่องราวของบัณฑิตหนุ่มตกอับที่จับพลัดจับผลูกลายเป็นพระเอกหนัง AV ของญี่ปุ่น แล้วเกิดกลายเป็นที่ถูกใจของสาวๆ ขึ้นมา หนังมีแชปแมน โต รับบทนำ และได้กู่เทียนเล่อที่เคยเล่นภาคแรกมารับบทสมทบด้วย หนังจัดจำหน่ายโดยโลโก เอ็นเตอร์เทนเมนท์ วางกำหนดฉายไว้ 24 กรกฎาคม

ส่วนอีกเรื่องเป็นหนังที่จัดจำหน่ายโดยโมโนฟิล์ม ออกฉาย 24 กรกฎาคมเช่นกัน เป็นการกลับมาของโจวเหวินฟะสู่แนวหนังโครตเซียนหรือหนังแนววงการพนันอีกครั้ง ในชื่อเรื่องว่า From Vegas to Macau หรือ “โคตรเซียนมาเก๊า เขย่าเวกัส” หนังยังได้หวังจิงที่เคยกำกับ “คนตัดคน” กำกับหนังเรื่องนี้ด้วย และมีเซียะถิงฟงมารับบทสมทบ

หนังทั้งสองเรื่องนี้น่าจะเหมาะแก่ผู้ที่โหยหาอดีตดีครับ เพราะเราไม่ได้ดูหนังแนวนี้จากฮ่องกงกันมานานแล้ว คลิกดูตัวอย่างหนังสองเรื่อง และเรื่องย่อทางการด้านใน

ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว (Naked Ambition 3D)

เรื่องย่อ
ไวย์แมน (แชปแมน โต) บัณฑิตด้านวรรณกรรมซึ่งหาเลี้ยงชีพด้วยงานเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับนิยายอิโรติคในหนังสือพิมพ์ ในขณะที่แฟนสาวของเขากลับมีชื่อเสียงจากงานเขียนนิยายรักโรแมนติก เมื่อเขาตกงาน เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปญี่ปุ่นพร้อมกับเพื่อนๆ เพื่อลงทุนสร้างหนัง AV ด้วยกัน พวกเขาได้รู้จักฮาโตยาม่า (โจซี่ โฮ) ไกด์ชาวฮ่องกงที่ย้ายไปปักหลักที่ญี่ปุ่นซึ่งมีความหลังฝังใจที่ไม่อยากให้ใครรู้ แถมเธอยังรู้จักวงในธุรกิจ AV อย่างเหลือเชื่อ ในระหว่างการถ่ายทำ ไวย์แมนและเพื่อนของเขาพยายามจะเข้าไปแสดงความคิดเห็นในหนัง ทำให้นักแสดงนำชายของเรื่อง เกิดความรำคาญและขอถอนตัว แต่เพราะลงทุนไปแล้วและต้องเร่งทำงานให้เสร็จทันเวลา ไวย์แมนเลยจำใจยอมเป็นพระเอกอย่างไม่ตั้งใจ เขากังวลเกี่ยวกับฝีมือการแสดงหนัง AV ของตัวเอง แต่ผิดคาดการแสดงของเขากลับสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้วงการหนัง AV ที่ทำให้สาวๆ ทั้งหลายต่างหลงใหล จนดังพลุแตกในเพียงชั่วข้ามคืน

ภาพยนตร์ตลก ทะเล้น เน้นเสียงฮา นำแสดงโดย แชปแมน โต และยังมีนักแสดง AV ชาวญี่ปุ่นแถวหน้าอีกมากมาย อาทิเช่น ยูเมะ คานะ, ทสึคาสะ อาโออิ, อันริ โอคิตะ, ยูอิ ทัตสึมิ และมาอิโกะ ยูกิ

 

โคตรเซียนมาเก๊า เขย่าเวกัส (From Vegas to Macau)

เรื่องย่อ
นักพนันอันเลื่องชื่อนามว่า “เคน” (โจวเหวินฟะ) ได้เดินทางกลับมาจากลาสเวกัส หลังจากการทำหน้าเป็นหัวหน้าที่ปรึกษาให้ก­ับระบบรักษาความปลอดภัยของคาสิโนในลาสเวกั­ส ลูกศิษย์ต่างยินดีต้อนรับการกลับมาของเคน ในขณะเดียวกัน “คูล” (เซี๊ยะถิงฟง) สุดยอดมือแฮกเกอร์ ที่ต้องการสานต่อตำนานอันเลื่องชื่อ ด้วยการขอเสนอตนเป็นลูกศิษย์ แต่เคนไม่ได้รับใครเป็นลูกศิษย์ง่ายๆ เขาได้เสนอคูลว่า ถ้าหากคูลสามารถโกงเขาชนะได้เพียงแค่ครั้ง­เดียว เขาถึงจะยอมรับคูลเป็นลูกศิษย์

One comment

  1. เรื่องแรก ซัมกระฉูด ดูตัวอย่างไม่มีอะไรเลย หลังมาหนังฮ่องกง เสียเอกลักษณ์ไปเยอะ
    แต่ก่อน จุดเด่นของ อาร์ฮ่องกง คือหนัง cat3 ที่มีมิสฮ่องกงมาเล่น พวก rape by angel
    มาตอนนี้ พยายามเอา นักแสดงเอวีมาร่วม แต่มันก็ไม่มีะไรดึงดูด ที่จริงสาวฮ่องกง สาวจีน
    มีเสน่ห์ มากกว่า สาวเอวีอีก

Leave a Reply