เดน ดีฮาน มีแฟนเป็นซอมบี้ในตัวอย่างหนังรักตลกสยองขวัญ Life After Beth

life after beth trailerเราเคยดูหนังรักตลกซอมบี้ อย่าง Worm Bodies แต่เรื่องนั้นเล่าผ่านมุมมองของซอมบี้หนุ่มที่หลงรักสาวมนุษย์ แต่ Life After Beth ที่เป็นหนังแนวเดียวกัน จะเล่าผ่านสายตาของหนุ่มมนุษย์ที่พบว่าสาวที่ตัวเองหลงรักกลายเป็นซอมบี้ครับ และตัวอย่างแรกก็เผยออกมาแล้ว

หนุ่มที่หลงรักซอมบี้สาวคนที่ว่ารับบทโดยเดน ดีฮาน จาก The Amazing Spider-Man 2 ที่พบว่าแฟนสาวของเขาที่เสียชีวิต จู่ๆ ก็ฟื้นคืนชีพขึ้นมาและแอบไปอาศัยอยู่กับพ่อแม่ของเธอ ทุกอย่างดูเหมือนหวานชื่นในตอนแรก จนกระทั่งเขาพบว่าเธอเริ่มกลายเป็นมนุษย์กินคนทีละนิดๆ และนำพามาสู่เรื่องราวของการพิสูจน์รักแท้ว่าจะรักกันจนความตายมาพรากได้หรือไม่

หนังมีออเบรย์ พลาซ่า จากหนังตลกลามก The To Do List มารับบทเป็นเบธ สาวที่เป็นคนรักของแซ็ค ตัวละครของดีฮาน ร่วมด้วยจอห์น ซี. ไรลี่, แอนนา เคนดริค และ มอลลี่ แชนนอน หนังออกฉายรอบปฐมทัศน์โลกไปแล้วในเทศกาลหนังซันแดนซ์ ซึ่งกลายเป็นหนังฮิตประจำเทศกาล และจะเข้าฉายจำกัดโรงในสหรัฐสิงหาคมนี้ครับ

เจฟ เบนา ซึ่งเขียนบท I Heart Huckabees มากำกับหนังเรื่องนี้เป็นครั้งแรกจากบทที่เขาเขียนเอง คลิกดูตัวอย่างพร้อมใบปิดด้านใน

DSC_0255.JPG

life after beth poster 01

life after beth poster 02

6 comments

Leave a Reply