อเวนเจอร์มีตึกใหญ่, แบล็ควิโดว์มีชุดใหม่, ชุดเกราะไอร์ออนแมน ใน Avengers: Age of Ultron

avengers age of ultron hulk black widow hulk oncept artเรารู้กันแล้วว่าการรวมทีมของเหล่า The Avengers ใน Avengers: Age of Ultron จะต้องเปลี่ยนไป หลังจากเหตุการณ์ใน Captain america: The Winter Soldier ไม่เพียงแค่นั้น ตามรายงานของ Joblo บอกว่าบางตัวละครจะได้การปรับชุดใหม่ให้มีความเป็นซูเปอร์ฮีโร่มากขึ้นด้วย

รายงานได้ข้อมูลมาจากการนำเสนอแนวคิดของหนังที่มีการเผยสตอรีบอร์ด งานออกแบบ และฟุตเตจหยาบๆ ที่ดิสนี่ย์ไปนำเสนอในงานด้านการตลาดของค่ายหนังแก่บุคคลในวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโรงหนัง (คาดว่าน่าจะเป็นงาน CineEurope ที่จัดขึ้นในสัปดาห์นี้ที่สเปนครับ) ที่มีการเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องแต่งกาย การสร้างฉากใหม่ และรายละเอียดของบางตัวละครเก่าที่เราจะได้เห็นในหนัง Avengers: Age of Ultron ที่กำกับโดยจอส วีดอน

มาที่เรื่องฉากกันก่อน ใน Avengers: Age of Ultron ตึกอเวนเจอร์ส ทาวเวอร์ จะเป็นการสร้างฉากที่ใหญ่ที่สุดที่มาร์เวล สตูดิโอ เคยทำมา มีการสร้างฉากที่ลงจอดของควินเจ็ต และโรงจอดควินเจ็ต พื้นที่ส่วนนั้นจะเป็นฉากเปิดโล่งที่ใหญ่มาก มีหน้าต่าง จอภาพต่างๆ และพวกเทคโนโยลีไฮเทคมากมาย เควิน ไฟกี หัวหน้าของมาร์เวลให้คำจำกัดความว่า “เป็นแล็บที่ชิคมากๆ” (เก๋ไก๋ ทันสมัย) ซึ่งตรงส่วนกลางของแล็บจะเป็นที่ที่โทนี่ สตาร์ก กับ บรูซ แบนเนอร์ ทำงานร่วมกันเฉกพี่น้องนักวิทยาศาสตร์ที่ทั้งคู่เป็น

ยานควินเจ็ตในหนังภาคนี้จะเฉี่ยวขึ้น และติดอาวุธมากขึ้น เพื่อให้สนุกมากขึ้น และมีที่นั่งให้เหล่าอเวนเจอร์นั่งกันสบายมากขึ้น

ส่วนในเรื่องของชุดแต่งกาย ชุดของแบล็ควิโดว์จะมีการปรับแต่งใหม่เพิ่มเข้าไปอีก ชุดใหม่ของนาตาชาจะมีรูปแบบคล้าย “TRON” มากขึ้น รวมถึงจะมีแสงสีฟ้าและไฟฟ้าในชุดด้วย จะไม่ใช่แค่ใส่มาให้ดูสวยเฉยๆ แต่จะมีหน้าที่คล้ายเป็น “เหล็กไนของแม่ม่ายดำ” ซึ่งจะปล่อยพลังไฟฟ้าช็อตศัตรูทุกครั้งที่นาตาชาถูกตัว ให้เธอมีความเป็น “ซูเปอร์ฮีโร่” มากขึ้น เพื่อให้ทัดเทียมเพื่อนในทีมคนอื่นๆ

ฮัลค์เองก็จะมีกางเกงที่ “ยืดขยายออกได้” เพื่อให้บรูซไม่ต้องทำให้กางเกงขาดทุกครั้งที่กลายร่าง แน่นอนว่าจะเป็นสีม่วง แต่จะมีโลโก้ตัว “A” ของ Avengers ติดอยู่ และดูเหมือนว่าโลโก้นี้ก็จะมีอยู่บนชุดทีมอเวนเจอร์สทุกคน

สำหรับชุดเกราะของโทนี่ สตาร์ก ที่จะใช้ในภาคนี้จะเป็น Mark 43 และ Mark 44 โดย Mark 43 มีการปรับส่วนสีทองของชุดเกราะใหม่ให้ลดทอนลงจาก Iron Man 3 แกนปฏิกรณ์ที่หน้าอกจะยังคงเป็นรูปสามเหลี่ยมอยู่ ส่วน Mark 44 ก็คือชุด Hulkbuster นั่นเอง ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรับมือกับฮัลค์

อัลตรอนจะมีใบหน้าที่ขยับได้เต็มๆ รวมถึงส่วนปากด้วย ใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์จากใบหน้าของเจมส์ สเปเดอร์ ชุดจะมีลักษณะคล้ายอาวุธที่โคลสันใช้ในหนัง Avengers ภาคแรก มีแสงไฟคล้ายเพลิงสีแดงอยู่ด้านใน ให้ลักษณะคล้าย “บาลร็อก” ในหนัง The Lord of the Ringscoulson weapon

อัลตรอนจะมีลูกสมุนเป็นกองทัพโดรนด้วย ที่โดยหลักๆ แล้วก็คือตัวของอัลตรอนเป็นฉบับย่อส่วนนั่นเอง

ส่วนตัวละครวิชั่นของพอล เบททานี จะเป็นตัวของเขาเอง เพียงแต่รูปโฉมจะเป็นโลหะ มีการอ้างอิงถึงฉบับคอมมิคด้วยการแอบใช้สีทอง แดง และเขียว เขาจะมีผ้าคลุมสีเหลืองด้วย

Avengers: Age of Ultron นำแสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, คริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, เจเรมี เรนเนอร์, สกาเล็ต โจแฮนสัน, แซมมวล แอล. แจ็คสัน, โธมัส เครทช์มานน์, แอนรอน เทย์เลอร์, อลิซาเบธ โอลเซ่น และเจมส์ สเปเดอร์ จะออกฉายในสหรัฐ 1 พฤษภาคม 2015 ครับ

คิดเห็นยังไงกับชุดของตัวละคร และการออกแบบที่ออกมาบ้างครับ

 

10 comments

  1. เห็นว่าจะมี avengers academy ด้วยไม่รู้จิงป่าว
    ที่ไว้สอนพวกซุปเปอร์ฮีโร่ (อารมณ์คล้ายโรงเรียนเซเวียร์ล่ะมั้ง)

    แต่อยากเห็นธอร์ใส่ชุดคนธรรมดาบ้างแฮะ ปกตินี่แต่งตัวแบบชาววัง(ที่สตาร์คเรียก)ตลอด 5555

  2. ลืมไปเลยว่า เบททานีได้บทเพิ่มเป็นวิชั่น
    หวังว่าคงไม่งอนจากที่ได้แค่พากษ์เสียงเป็นจาร์วิสแล้วนะ

  3. เอเจนท์โคลสัน จะกลับมามีบทในภาคนี้มั้ยครับ ตามดูซีรี่ย์มาเหมือนว่าอาจจะยังเกี่ยวโยงอยู่หน่อยๆด้วย
    แล้ว โทนี่ สตาร์ค คุ้นๆว่าตอนจบไอรอนแมน เหมือนหมอผ่าตัดเอาเศษกระสุนในร่างออกแล้ว ถ้างั้นก็ไม่จำเป็นต้องใส่แกนปฏิกรณ์แล้วหรือเปล่า งง

Leave a Reply