ดูโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ว่าความช่วยพ่อในตัวอย่างหนังแรกของ The Judge

the judge trailerโทนี่ สตาร์ก ในหนังชุด Iron Man และ The Avengers อาจเป็นภาพของโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ที่คุ้นตาของผู้ชมหนังยุคนี้ แต่สมัยหนึ่ง เขาเคยสวมบทในหนังที่เน้นการขับเคลื่อนด้วยตัวละครเป็นหลักได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งจากหนังรักชวนซึ้งอย่าง Only You, หนังอารมณ์ดีอย่าง Heart and Souls และยอดศิลปินนักแสดงใน Chaplin ที่ทำให้เขาได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ ซึ่ง The Judge หนังใหม่ของเขาที่จะออกฉายตุลาคมปีนี้ก็จะพาเราได้ดูการแสดงแบบนั้นอีกครั้งครับ

ในหนังเรื่องนี้ โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ รับบทเป็นแฮงก์ พาลเมอร์ ทนายความผู้โอหังที่ประสบความสำเร็จสูงในเมืองใหญ่ เขาต้องได้เดินทางกลับมาบ้านเกิดที่เขาจากมานาน เมื่อแม่ของเขาเสียชีวิต และพบกับพ่อ (โรเบิร์ต ดูวัลล์) ซึ่งเป็นผู้พิพากษาที่ไม่ลงรอยกับเขาจนเป็นเหตุผลให้เขาต้องจากเมืองแห่งนี้ไป ต่อมาเมื่อพ่อของเขาถูกกล่าวหาในคดีฆาตกรรม แฮงก์ต้องรับหน้าที่ว่าความให้ พร้อมกับสืบหาความจริง และพยายามคืนดีกับครอบครัวที่เขาเดินหนีไปแสนนาน

หนังสร้างจากบทของเดวิด ซีดเลอร์ จาก The King’s Speech กำกับโดยเดวิด ดับกิน ที่เปลี่ยนแนวจากหนังตลกอย่าง The Wedding Crashers และ The Change-Up และยังนักแสดงสมทบได้แก่บิลลี บ็อบ ธอรืนตัน, เมลิสซา ลีโอ, เวรา ฟาร์มิกา และลีห์ตัน มีสเตอร์

ดาวนี่ย์ จูเนียร์ อำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้ร่วมกับซูแซน ดาวนี่ย์ ภรรยาของเขา และได้ทวีตตัวอย่างหนังแรกของหนังเรื่องนี้เพื่อให้แฟนๆ ช่วยกระจายต่อครับ คลิกชมตัวอย่างพร้อมใบปิดด้านใน

The Judge poster

5 comments

Leave a Reply