ภาพแรกอย่างเป็นทางการของเจมี่ ดอร์แนน ในบทคริสเตียน เกรย์ จาก Fifty Shades of Grey

Fifty Shades of Grey first look at christian greyเขาไม่เพียงหน้าตาดีเฉยๆ เขาคือตัวอย่างชัดเจนของความงามของเพศชาย งามจนลืมหายใจ” นั่นคือการพรรณาโฉมของแอนัสเตเซีย สตีล (ดาโกตา จอห์นสัน) ต่อคริสเตียน เกรย์ ชายหนุ่มผู้เป็นพระเอกในนิยายรักอีโรติก Fifty Shades of Grey ที่โด่งดังเรื่องฉากร่วมรักที่ใช้โซ่ เฆี่ยน เทียน แส้ และหนังก็ได้ปล่อยภาพนิ่งแรกของเจมี่ ดอร์แนน ในบทคริสเตียน เกรย์ ออกมาทางเฟซบุกของหนังครับ

อาจไม่ใช่ภาพที่น่าตื่นเต้นอะไร เพราะหนังก็เคยเผยภาพถ่ายแบบนักแสดงในชุดที่ถ่ายกับเสื้อผ้าหน้าผมของตัวละครมาก่อน และแม้นี่จะเป็นภาพนิ่งที่ส่งตรงมาจากในหนังจริงๆ ก็ไม่มีทางรู้ได้ว่ามาจากหนังเรื่องไหนถ้าไม่ได้บอกกัน แต่แฟนๆ ฉบับนิยายอาจตื่นเต้นก็ได้ที่ได้เห็นตัวละครที่คุณชอบกลายเป็นตัวเป็นตนขึ้นมา อยู่ที่ว่าคุณจะพอใจในภาพที่เห็นไหม

หนังเป็นเรื่องราวของแอนัสเตเซีย สตีล นักศึกษาเอกวรรณกรรม ที่หลงใหลในเสน่ห์ของนักธุรกิจหนุ่มหล่อรวยนามว่าคริสเตียน เกรย์ และหลังเธอได้สัมภาษณ์เขา แต่เกรย์เองก็ต้องตาต้องใจเธอเช่นกัน และเขาก็เป็นชายหนุ่มที่มีความลับดำมืดบางอย่าง ซึ่งยิ่งสตีลได้รู้จักเขาก็ยิ่งถลำสู่เส้นทางอันอันตราย แต่เร่าร้อนนั้น และมันก็ทำให้เธอค้นพบปรารถนาของเธอเองเช่นกัน

แซม เทย์เลอร์-จอห์นสัน จาก Nowhere Boy มารับหน้าที่กำกับ และจากบทของเคลลี มาร์เซล จาก Saving Mr. Banks ครับ เข้าฉายวาเลนไทน์ปีหน้า คลิกชมภาพด้านใน

Fifty Shades of Grey first look at christian grey

2 comments

  1. ค่ายหนังในไทยจะคิดคำโปรโมทเรื่องนี้ยังไงดี
    1. น้ำ(ตาเทียน)กระจายพร้อมกันทั่วประเทศ
    2. สะบัดแส้พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

Leave a Reply