ตัวอย่างใหม่ของ Guardians of the Galaxy เน้นที่มาของตัวละครและร็อคเก็ต แรคคูน

XXX GUARDIANS-GALAXY-MOV-JY-0704.JPG A ENTมาร์เวลอยากให้แน่ใจว่า Guardians of the Galaxy จะเข้าถึงผู้ชมทุกกลุ่มให้มากที่สุดครับ และปล่อยตัวอย่างใหม่ของหนังออกมาสำหรับผู้ชมนอกสหรัฐ ที่เป็นการขายตรงแก่ผู้ชมในวงกว้าง โดยตัดเพลงร็อคยุค 80 ออกไป และใส่ฟุตเตจใหม่เพิ่ม บอกเล่าว่าตัวละครทั้งห้ามารวมกันได้ยังไง ทำไมปีเตอร์ ควิลล์ ถึงไปจากโลกสู่ห้วงอวกาศ และทำไมพวกเขาต้องออกมาปกป้องกาแลคซี

จากมาร์เวล สตูดิโอที่สร้างหนังภาคต่อทำเงินทั่วโลกอย่าง Iron ManThor, Captain America และ The Avengers ได้นำให้คุณมาพบกับทีมใหม่ที่ชื่อว่า Guardians of the Galaxy เรื่องราวที่อัดแน่นด้วยฉากต่อสู้โลดโผน ที่มาพร้อมมหากาพย์การผจญภัยในอวกาศ ซึ่งจะขยายจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลออกไปสู่ห้วงอวกาศ ที่ซึ่งปีเตอร์ ควิลล์ นักผจญภัยจอมทะลึ่ง ได้กลายเป็นเป้าหมายการตามล่าอย่างไม่ลดละ หลังจากขโมยลูกทรงกลมลึกลับที่เป็นที่ต้องการของโรแนน วายร้ายทรงอิทธิพลที่หมายจะคุกคามทั้งจักรวาล

เพื่อหนีการตามล่า ควิลล์จำเป็นต้องสงบศึกและรวมพลังกับแก๊งนอกคอกที่ประกอบด้วยร็อคเก็ตแรคคูนปืนดุ, กรูท มนุษย์ต้นไม้, กาโมรา สาวนักฆ่าอันตรายแห่งจักรวาล และแดร็กซ์ จอมทำลายล้าง ที่กระหายจะล้างแค้น

แต่เมื่อปีเตอร์พบอำนาจที่แท้จริงของลูกทรงกลม และภัยคุกคามที่มีต่อจักรวาล เขาต้องหาทางอย่างที่สุดเพื่อผนึกกำลังกับแก๊งที่ไม่ลงรอยกันนี้ ในการยืนหยัดต่อสู้อย่างจนตรอก โดยมีชะตาของกาแลคซีเป็นเดิมพัน

หนังนำแสดงโดยคริส แพรทท์ ในบทปีเตอร์ ควิลล์ หรือสตาร์-ลอร์ด, ซูอี้ ซัลดานา เป็นกาโมรา, แบรดลี่ คูเปอร์ เป็นร็อคเก็ต แรคคูน, เดฟ บาติสตา เป็นแดร็กซ์ จอมทำลายล้าง และวิน ดีเซล เป็นกรูท มนุษย์ต้นไม้ ร่วมด้วยเกลน โคลส, เบนนิซิโอ เดล ทอโร, ลี เพซ, จอห์น ซี. ไรลี, จิมอน ฮอนซู, ไมเคิล รู้กเกอร์ และแคเรน กิลแลน ร่วมรับบท กำกับโดยเจมส์ กันน์ และจะออกฉายสิงหาคม 2014 ครับ

คลิกดูตัวอย่างด้านใน

guardians of the galaxy djimon

6 comments

  1. กรูท มันพูดได้แค่ประโยคเดียวเหรอครับ

Leave a Reply