จอน เอ็ม. ชู จาก G.I. Joe 2 เป็นตัวเก็งกำกับภาคต่อ Now You See Me

Jon M. Chuดูเหมือนว่าลูอิส เลทเทอเยร์ จะไม่ได้กลับมากำกับภาคต่อ Now You See Me ตามที่เคยมีรายงานเมื่อตุลาคมปีที่แล้วครับ ในรายงานของเดอะแรปไม่ได้บอกเหตุผลว่าทำไม แต่บอกว่าจอน เอ็ม. ชู จาก G.I. Joe: Retaliation อาจจะมากำกับแทน

ในรายงานบอกว่ายังไม่มีการยืนยันว่าชูจะมาเป็นผู้กำกับภาคต่อ Now You See Me แน่นอนครับ แต่ก็บอกว่าเขาเป็น “ตัวเก็ง” ในตอนนี้ ซึ่งจะมาสานต่อเรื่องราวของภาคที่แล้วที่ว่าด้วยสี่นักมายากลที่เรียกตัวเองว่า The Four Horsemen (จตุรอาชา) วางแผนโจรกรรมเงินนับล้านๆ โดยใช้ลูกเล่นทางมายากลมาตบตาเอฟบีไอที่ไล่ตามจับพวกเขา หนังทำเงินทั่วโลกไปราว 350 ล้านเหรียญสหรัฐ

เจสซี ไอเซนเบิร์ก, วู้ดดี้ ฮาร์เลนสัน, อิสลา ฟิสเชอร์, เดฟ ฟรังโก และ มาร์ค รัฟฟาโล ล้วนต่างได้รับการคาดเดาว่าจะกลับมารับบทอีกครั้ง

หนังมีอเล็กซ์ เคิร์ทซแมน, โรแบร์โต ออร์ซี, และบ็อบบี้ โคเอน อำนวยการสร้างผ่านบริษัทเคิร์ทซแมน ออร์ซี เปเปอร์ โปรดักชั่น ให้แก่ซัมมิท เอ็นเตอร์เทนเมนท์

ชูยังมี G.I. Joe 3 ที่เขาต้องกำกับอยู่ และเพิ่งเสร็จสิ้นหนังดัดแปลงจากการ์ตูนชุดเรื่อง Jem and the Holograms ครับ

(ภาพประกอบข่าว Photo by Chris Pizzello/Invision/AP)

4 comments

    • น่าจะเป็นความที่แกเป็น ผกก.ที่มีพลังต่อรองกับสตูดิโอไม่มาก และเครดิตในการทำหนังที่สร้างเม็ดเงินให้สตูดิโอได้ดี ถึงแม้จะไม่ค่อยถูกใจผู้ชมมากนัก

      • แต่ในระยะยาวมันไม่เป็นผลดีต่อตัวหนังเลย มันจะทำให้เฟรนไชส์ด้อยค่า ด้อยราคาลงเรื่อยๆ ถ้ามองกับแค่ผลกำไรระยะสั้น แทนที่จะเก็บกินในระยะยาว อย่าง GIJOE นี่แบบ ทำให้ไม่มั่นใจที่จะดูภาคต่อในโรงเลยทีเดียว

        แต่ก็คงต้องให้โอกาสแกว่าจะมีไรพัฒนาขึ้นอีกบ้างไหม ถ้าไม่เค้าก็คือคนที่จะมาทำลายเฟรนไชส์ต่างๆจริงๆ

Leave a Reply