ผู้กำกับ “พี่ชาย My Bromance” เปิดกล้องหนังวัยรุ่นเรื่องใหม่ “เมื่อฝนหยดลงบนหัว”

questions in the rain start shooting 02หลังจากผู้กำกับณิชภูมิ ชัยอนันต์ จากวายุฟิล์ม ประสบความสำเร็จด้วยหนังชีวิตวัยรุ่น “พี่ชาย My Bromance” เมื่อปีที่แล้ว ปีนี้กลับมาด้วยหนังวัยรุ่นอีกเช่นกัน มีชื่อไทยว่า “เมื่อฝนหยดลงบนหัว” โดยได้ 2 นักแสดงหน้าใหม่ คิม วรกมล นกแก้ว และ บาส ธนาเวศม์ ลักษณะสุทธิ มารับบทเด่นครับ

ผู้กำกับบอกในข่าวที่ประชาสัมพันธ์ส่งมาให้ว่าจะต่างจากเรื่องที่แล้วตรงที่เป็นหนัง 3 ตอนครับ และก็สร้างจากเรื่องจริงด้วย “ผลงานเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ขนาดยาวที่ประกอบด้วยหนังสั้น 3 เรื่องร้อยเรียงต่อกัน ทั้งสามเรื่องจะมีเนื้อหาและตัวละครที่เกี่ยวโยงกัน ที่สำคัญ ซึ่งถือเป็นความน่าสนใจของโปรเจ็คท์ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ตรงที่เนื้อหาของทั้งสามเรื่องที่สร้างจากเรื่องจริง ว่าด้วยเรื่องราวความรักของวัยรุ่นในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต

เมื่อฝนหยดบนหัว” จะเป็นตอนแรกของหนัง ที่ วรกมล นกแก้ว และธนาเวศม์ ลักษณะสุทธิ จะนำแสดง แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยเนื้อเรื่องในตอนนี้ รวมถึงชื่อของตอน 2 และ 3 ด้วย

หนังเพิ่งบวงสรวงเปิดกล้องไปเมื่อ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ เทวาสถานพระพิฆเนศ วัดโลกโมฬี จ.เชียงใหม่ ครับ โดยนักแสดงใหม่ของค่าย ยีนส์ เอกภัทร วณิชวิศิษฎ์พงศ์, นานา ถาวรพันธ์, นานิ อาณัณฎา ช่างคำ, และ อ๊อฟ ถิรติกร กองคำ ร่วมรับบทด้วย

ภาพประกอบข่าวนำมาจากเฟซบุกทางการของหนัง ซึ่งคุณสามารถติดตามข่าวสารของโครงการหนังได้ที่นั่นครับ รวมถึงภาพบวงสรวงจากหนัง

questions in the rain start shooting 01

questions in the rain start shooting 03

Leave a Reply