จอช โบรลิน ให้เสียงยักษ์ธาโนส ใน Guardians of the Galaxy และชมตัวอย่างหนังอีกฉบับ

josh brolin thanosขณะที่โรแนน ตัวละครของลี เพซ เป็นตัวร้ายหลักใน Guardians of the Galaxy แต่ก็ยังมีธาโนส ตัวร้ายอีกตัวที่เป็นบอสใหญ่ของเหล่าร้ายทั้งมวลในจักรวาล ซึ่งจะมามีบทบาทไม่มากในหนังเรื่องนี้ รายงานก่อนหน้านี้บอกว่าธาโนสจะเป็นตัวละครที่ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกสร้างขึ้น ต่างจากในท้ายเครดิตของ The Avengers ในปี 2012 ที่ให้นักแสดงชื่อเดเมียน ปอยเตียร์ มาแสดงผ่านการแต่งหน้าครับ และก็จะมีนักแสดงชื่อดังมาเป็นผู้ให้เสียงตัวละคร มาร์เวลปิดมาตลอดว่าใครคือนักแสดงคนนั้นจนล่าสุดวันนี้มีรายงานออกมาว่าจอช โบรลิน คือผู้ที่จะให้เสียงเจ้ายักษ์ตัวสีม่วงตัวนี้ครับ

Latino Review เว็บไซต์ข่าวหนังวงในที่เชี่ยวชาญเรื่องข่าวซูเปอร์ฮีโร่เป็นคนรายงานเจ้าแรกครับว่าจอช โบรลิน นักแสดงจาก Oldboy, Men in Black 3 และ Milk จะเป็นผู้ให้เสียงเจ้ายักษ์บ้าตนนี้ ซึ่งเป็นการให้เสียงเพียงอย่างเดียว ไม่ได้แสดงผ่านโมชั่นแคปเจอร์ครับ

ในรายงานบอกด้วยว่า ธาโนสจะปรากฏตัวในองก์ที่ 3 ของ Guardians of the Galaxy ที่ผู้ชมจะได้เห็นมันนั่งอยู่บนบัลลังก์รูปจรวด ยังมีรายงานเพิ่มเติมจากเดดไลน์ด้วยว่าโบรลินได้ให้เสียงตัวละครเสร็จสิ้นไปแล้วด้วยเมื่อหลายเดือนก่อน และยังจะให้เสียงเป็นธาโนสอีกครั้งใน Avengers: Age of Ultron ที่จะออกฉายในปี 2015 ด้วย ที่ตัวร้ายหลักคืออัลตรอน (เจมส์ สเปเดอร์)

ตามข้อมูลของวิกิพีเดีย ธาโนสเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ของเผ่าพันธุ์ต่างดาวชื่อว่าไททาเนียน อีเทอร์นอล (Titanian Eternals) มีความสามารถในการดูดซับและปล่อยพลังคอสมิกที่มีความรุนแรงในการทำลายล้างได้ ทั้งยังมีพลังจิตเคลื่อนย้ายสิ่งของ พลังโทรจิต และเปลี่ยนแปลงสสารได้ด้วย ธาโนสออกทำลายดวงดาวและมนุษย์ดาวต่างๆ ในจักรวาลเพื่อต้องการเอาใจเดธ (มัจจุราช) หญิงสาวที่ตนหลงรัก

เจมส์ กันน์ ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy เคยบอกไว้ว่าหนังของเขาจะยังไม่เกี่ยวข้องกับ Avengers: Age of Ultron แต่จะปูเข้าสู่ Avengers 3 ที่จะออกฉายปี 2018 แทน ผมเดาว่าธาโนสจะมีบทบาทเต็มๆ ก็ในหนังภาคนี้ครับ

Guardians of the Galaxy ยังได้ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาอีกแบบเมื่อ 2-3 วันนี้ครับ มีฉากใหม่แว้บๆ ถ้าคุณมองทัน หนังจะออกฉาย 1 สิงหาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

4 comments

  1. มาแล้วครับ ตัวละครขวัญใจ มหาชนอีกตัว วีรกรรมแต่ละอย่างสุดยอดมากๆ
    ทั้งตบอเวนเจอร์ยกทีม ที่แสบสุด คือฆ่าคนครึ่งจักรวาล กับเอาพลังระดับโคตรเทพ ไปหลี้สาว

    ที่โฉดจริงๆ ของ Thanos คือ มันสมอง กับความเกรียนครับ

    อยากเห็นในหนังเร็วๆจังครับ อยากให้ Death โผล่มาด้วย

  2. อ้าวตกลงธาโนสนี่ใช้ CG สร้างเอาหรอ เหมือน Hulk แบบเนี้ยใช่ปะ อาจจะเห็นธาโนสตัวใหญ๋ขึ้นจากที่เห็นในเอ็นเครดิตอเวนเจอร์

  3. อุตส่าห์แอบหวังว่าจะได้เห็นลูงคนเหล็กมาเล่นเป็นเกรียนหน้าม่วงตามข่าวลือก่อนหน้านี้…. ฝันสลายเลยแฮะ 5555+

Leave a Reply