ดูคอลิน เฟิร์ธ สวมบทบู๊ ฝึกเด็กใหม่ ใช้ร่มไฮเทคเป็นปืน ในตัวอย่างแรก Kingsman: The Secret Service

เพิ่งลงภาพและข้อมูลของหนังไป ตัวอย่างแรกของ Kingsman: The Secret Service ผลงานกำกับโดยแมทธิว วอห์น จาก Kick-Ass และ X-Men: First Class ก็เผยโฉมออกมาเลยครับ

ในหนังเรื่องนี้ คอลิน เฟิร์ธ รับบทเป็นแจ็ค อันวิน เจ้าหน้าที่อาวุโสขององค์กรสายลับไฮเทคที่มีกองบัญชาการตั้งอยู่หลังล้านตัดสูทชื่อ Kingsman ซึ่งองค์กรนี้จะคัดเลือกเอาเด็กเหลือขอตามท้องถนนที่เคยกระทำความผิด แต่มีศักยภาพ มาฝึกเป็นสายลับ และตัวละครของเฟิร์ธก็พบเด็กคนหนึ่งเข้าที่เจ้าเล่ห์ไม่เบา (รับบทโดยทารอน เอ็ดเกอร์ตัน นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งชาวอังกฤษ)

ระหว่างที่ฝึกฝนสายลับรุ่นใหม่อยู่ จอมวายร้ายระดับโลกที่เป็นนักประดิษฐ์อัจฉริยะ (รับบทโดยแซมมวล แอล แจ็คสัน) ก็มีแผนคุกคามโลกขึ้นมาพอดี และดูเหมือนว่าสายลับวัยอ่อนหัดจะต้องพร้อมทำหน้าที่ก่อนถึงเวลาอันควร หนังมีไมเคิล เคน รับบทเป็นหัวหน้าองค์กรสายลับด้วย สมทบด้วยโซเฟีย เบาเทลลา, แจ็ค ดาเวนพอร์ท, มาร์ค แฮมิล และยังมีเดวิด เบ็คแคม, อะเดล, เลดี้ กาก้า, เทย์เลอร์ สวิฟต์ และเอลตัน จอห์น มารับเชิญ

ตัวอย่างหนังบอกแนวคิดคร่าวๆ ว่าหนังเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร มีอะไรเป็นจุดเด่นบ้าง โดยยังไม่อัดฉากแอ็คชั่นเท่าไหร่ แต่ได้เห็นคอลิน เฟิร์ธ บู๊ ก็เป็นอะไรที่แปลกตา หนังเหมือนมีส่วนผสมของทั้ง James BondThe Man From U.N.C.L.E. และซีรี่ส์สายลับ The Avengers

หนังมีแผนเข้าฉายเดือนตุลาคมครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

(อัพเดท ซับไทยทางการ)

 

13 comments

  1. 1. ใช่เลย!.. เรื่องนี้สุดๆ จริงๆ เลยครับ
    2. เป็นโทนที่ออกมาจากหนังสือการ์ตูนเลยครับ.. ถือได้ว่าเป็นหนังแอ๊คชั่นแนวใหม่เลย
    3. แม็ทและมาร์ค.. นี่เป็นคู่หูกันจริงๆ นะเนี่ย โดยเฉพาะพี่แม็ท แกพัฒนาไปได้ไกลมากๆ เลยครับ อยากรู้จริงว่าแกจะได้มากำกับหนัง xmen ที่เราชื่นชอบอีกไหม
    4. หนังเรื่องนี้ต้องไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่ครับ.. เผลอๆ อาจจะมีภาคต่อก็ได้ใครจะไปรู้ล่ะ…
    อยากทิ้งคำถามที่ว่า.. การ์ตูนเรื่องนี้อยู่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของมาร์เวลหรือเปล่าอะครับ? ..

  2. น่าดูมากๆเลยครับ บรรยากาศในหนัง ธีม อารมณ์ภาพ ทำให้นึกถึง The Avengers (1998) (ที่มี Ralph Fiennes, Uma Thurman, Sean Connery นำแสดง)

    วอห์น นี่ยิ่งทำหนังใหม่ๆผลงานก็ยิ่งน่าดูขึ้นเรื่อยๆ ชอบครับ ว่าแต่ช่วงหลังมานี้ ป๋าแจ็คสัน แกผอมซูบลงไปเยอะเลยนะครับ

  3. The Secret Service ตีพิมพ์โดย สนพ. Icon Comics ครับ (เหมือนกับ Kick-Ass) เป็น สนพ.ลูกของ Marvel แต่จะให้สิทธิตัวละครกับผู้สร้างสรรค์
    ต่างกับมาร์เวลปกติที่สิทธิตัวละครจะตกอยู่กับสำนักพิมพ์

    ใครชอบลายเส้นของ Watchmen ต้นฉบับ แนะนำให้ลองอ่านเรื่องนี้ครับ มาร์ค มิลล่าร์ แต่ง โดยได้ เดฟ กิ๊บบอน ที่วาด Watchmen เป็นคนวาดเรื่องชุดนี้

  4. “และยังมีเดวิด เบ็คแคม, อะเดล, เลดี้ กาก้า, เทย์เลอร์ สวิฟต์ และเอลตัน จอห์น มารับเชิญ”
    น่าสนใจตรงเนี๊ยะแหละ!

Leave a Reply