ชมมิวสิควิดีโอ”สมรภูมิสุดท้าย” ประกอบ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี”

king naresuan 5 mvภาพยนตร์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี” จะออกฉายในสัปดาห์หน้า และได้เพิ่มการประชาสัมพันธ์ให้คึกคักยิ่งขึ้นด้วยการปล่อยมิวสิควิดีโอ “สมรภูมิสุดท้าย” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาครับ

เพลงนี้ได้รังสรรค์ ปัญญาเรือน หรือสงกรานต์ ผู้ชนะการแข่งขันรายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น ที่ 2 มาเป็นผู้ถ่ายทอด ซึ่งทำให้ท่อนขายของเพลงเต็มไปด้วยอารมณ์และมีพลังมาก ขณะที่ฟุตเตจประกอบมิวสิควิดีโอก็มีการใช้ภาพฉากสงครามเป็นส่วนใหญ่ ทั้งจากหนังภาคเก่าจนถึงภาคล่าสุด ภายใต้การกำกับของพิบูลย์ เชยอรุณ และ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล

ด้านเบื้องหลังงานเพลงประกอบด้วย โป โปษยะนุกูล ผู้ร่วมแต่งเพลง “แสงสุดท้าย” ของบอดี้สแลม, เทิดศักดิ์ จันทร์ปาน ผู้ร่วมแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ Secret ของเจย์โชว์ และ วสกร เดชสุธรรม นักร้องนำวง “กล้วยไทย” เจ้าของรางวัลสีสันอวอร์ดปี 2552 มาช่วยกันในเรื่องเนื้อร้อง ส่วนด้านทำนองเป็นการประพันธ์ของสันติ ชัยปรีชา จากวงกล้วยไทยเช่นกัน

นอกจากมิวสิควิดีดฮนี้แล้ว ยังมีข่าวที่เกี่ยวข้องกันกับหนังจากทวิตเตอร์ของ @adamy ด้วยนิดหน่อยว่าหนังเรื่องนี้บันทึกเสียงด้วยระบบ Dolby Atmos ครับ และ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรภาคนี้ เท่าที่เห็น จะเห็นว่า หมอก ควัน ลม พายุ จะเป็นธีมเดินเรื่องเลยทีเดียวครับ

คลิกชมได้ที่ด้านในครับ

 

One comment

Leave a Reply