โฉมแรกของจูลีแอน มัวร์ ในบทปธน.คอยน์ และใบปิดเคลื่อนไหว The Hunger Games: Mockingjay – Part I

mockingjay firstlook 01The Hunger Games: Mockingjay – Part I ได้เผยภาพนิ่งชุดแรกของหนังออกมาที่เว็บไซต์ทางการครับ และเลือกภาพของตัวละครใหม่ที่จะมีบทบาทสำคัญไปอีก 2 ภาพ เป็นผู้นำเข้าสู่ความตื่นเต้นของเรื่อง ซึ่งก็คือภาพนิ่งแรกของประธานาธิบดีคอยน์แห่งเขต 13 ที่รับบทโดยจูลี่แอน มัวร์

หนึ่งในภาพใหม่ยังมีภาพในห้องประชุมที่พลูทาร์ค เฮเวนบี ตัวละครของฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน ผู้ล่วงลับ นั่งอยุ่กับคอยน์ด้วย และก็มีภาพนิ่งของเจฟฟรี่ ไรทื ในบทของบีที ซึ่งน่าจะนั่งอยู่ในห้องเดียวกัน

เรื่องราวใน The Hunger Games: Mockingjay – Part I ดัดแปลงจากนิยายภาคสุดท้ายของชุด The Hunger Games ที่เขียนโดยซูแซน คอลลินส์ โดยได้ตัดแบ่งออกเป็น 2 ภาค และจะต่อเนื่องจาก The Hunger Games: Catching Fire ที่จบแบบค้างคาเอาไว้หลังจากที่แคทนิส เอเวอดีน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ได้รับการช่วยเหลือออกจากสนามประลอง เพื่อมุ่งหน้าสู่เขต 13 ที่เธอจะได้พบกับประธานาธิบดีคอยน์ ผู้ที่จะชี้นำและใช้เธอเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญในการลุกฮือปฏิวัติต่อแคพปิตอล เพื่อดึงเขตอื่นๆ มาร่วมต่อสู้ ขณะที่แคทนิสเองก็มีจุดประสงค์เพื่อช่วยหลือพีตา (จอช ฮัทเชอร์สัน) ที่ถูกแคพปิตอลจับตัวไปเป็นเชลย

หนังยังมีนักแสดงชุดเก่าที่ยังมีบทบาทอยู่กลับมากันครบ ทั้งเลียม เฮมส์เวิร์ธ, โดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, อลิซาเบธ แบงก์, สแตนลี ทุชชี, จีนา มาาโลน และ แซม แคลฟลิน

ไลออนส์เกต ผู้สร้างหนังเรื่องนี้ยังได้ปล่อยใบปิดแบบเคลื่อนไหว และคลิปสัมภาษณ์ของจูลี่แอน มัวร์ ออกมาด้วยครับ คลิกชมทั้งหมดได้ที่ด้านใน

The Hunger Games: Mockingjay – Part I กำกับโดยฟรานซิส ลอว์เรนซ์ มีกำหนดฉายพฤศจิกายนปีนี้

mockingjay firstlook 01

mockingjay firstlook 02

mockingjay firstlook 03

mockingjay firstlook 04

mockingjay firstlook 05

mockingjay firstlook 06

 

5 comments

  1. หนังคงแบ่งช่วงที่แคทนิสใช้ชีวิตในเขต13 ถึงตอนไปช่วยพีต้าเป็นภาคแรค ส่วนภาคสองก็คงเป็นช่วงวางแผนฟอร์มทีมกลับเข้าไปแคปปิทอลเพื่อฆ่าสโนว์จนถึงจบการปฏิวัติเป็นภาค 2 สินะ ท่าทางอารมณ์คงเหมือน แฮร์รี่แน่ๆ

Leave a Reply